xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี" เล็งคัมแบ็คหงส์บู๊ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบในสัปดาห์หน้า พร้อมหวังว่าจะลงสนามให้ "หงส์แดง" เป็นนัดแรกของฤดูกาลในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันที่ 18 กันยายนนี้

เจอร์ราร์ด เคยตั้งเป้ากลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเลนเซีย ช่วงปรี-ซีซั่น แต่อาการเจ็บขาหนีบซึ่งได้เข้ารับการผ่าตัดเมื่อปลายฤดูกาลที่แล้วเกิดกำเริบจึงพลาดโอกาสไป อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 31 ปีเปิดเผยล่าสุดว่าอาการเจ็บของตนหายดีและกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

"ผมรู้สึกดีจริงๆ ผมกลับมาเตะลูกบอลอีกครั้ง ทุกอย่างดีไปหมด ผมน่าจะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมได้ในวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์หน้า ผมจะยังไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ สโต๊ค ซิตี วันเสาร์ แต่แผนของผมคือหวังว่าจะได้มีส่วนในเกมกับ ท็อตแนม" เจอร์ราร์ด เปิดเผยพร้อมกล่าวต่อว่า "ผมได้พักอย่างเต็มที่ ตอนนี้ผมคึกคักมากและพร้อมจะลงสนามอีกครั้ง ผมคิดว่าผมกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่ฟิตกว่าเดิม แข็งแรงกว่าเดิมและกระหายมากกว่าที่เคยเป็นมา"

นอกจากนี้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึงความประทับใจกับการซื้อ-ขายผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยโละผู้เล่นส่วนเกินและได้นักเตะฝีเท้าดีเข้ามาอย่าง ชาร์ลี อดัม เคร็ก เบลลามี สจวร์ต ดาวนิง โฆเซ เอ็นริเก และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นต้น

"พวกเขาโละผู้เล่นหลายคนซึ่งไม่มีอนาคตแต่อยู่กับทีมก็เพราะมีสัญญาที่ดี พวกเขาทำได้ดีกับการปล่อยนักเตะเหล่านั้นไปยังสโมสรอื่นและพวกเขาก็ซื้อผู้เล่นคุณภาพเข้ามา เป็นผู้เล่นซึ่งกระหายชัยชนะและต้องการทำอย่างดีให้แก่สโมสร ผมมีความสุขกับตัวผู้เล่นที่เรามีอยู่ในทีม และรู้สึกตื่นเต้นกับการแข่งขันฤดูกาลนี้ คุณต้องการเล่นกับนักเตะดีๆและผมก็แทบอดใจรอไม่ไหวที่จะกลับมาและนำพวกเขาลงสนาม" เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น