xs
xsm
sm
md
lg

“โจ โคล” สุดเศร้าล้มเหลวกับ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล กับสีเสื้อ ลีลล์
โจ โคล มิดฟิลด์พรสวรรค์ตัวใหม่ของ ลีลล์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ก้มหน้ายอมรับชะตากรรม หลังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ โดยเจ้าตัวเผยว่า รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ นอกจากนั้น ยังขอขอบคุณสาวก “เดอะ ค็อป” ที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ

หลังจากที่ โจ ได้กลายเป็นส่วนเกินของทีมทันทีที่ ชาร์ลี อดัม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ สจวร์ต ดาวนิง 3 กองกลางตบเท้าเข้ามาสู่รังแอนฟิลด์ ส่งผลให้อดีตนักเตะเชลซีรายนี้ ต้องพิจารณาโอกาสในการลงสนามใหม่กับทีมอื่น ซึ่งล่าสุด ลีลล์ เจ้าของแชมป์ลีก เอิง ของฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงกับทางลิเวอร์พูล ในการดึงตัวนักเตะรายนี้มาค้าแข้งที่แดนน้ำหอมแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

โดย ดาวเตะวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อบ้านเกิด ว่า “มันมีหลายเหตุผลสำหรับการที่ผมเลือกจะลงเล่นให้ ลีลล์ หนึ่งในนั้นคือความสวยงามในการเล่นฟุตบอล เพราะ ผมรู้มาว่าที่นี่เล่นฟุตบอลในสไตล์เกมรุกเป็นหลัก ซึ่งแม้ว่าผมจะไม่รู้ราวในเกมฟุตบอลฝรั่งเศสมาก แต่ก็เชื่อมั่นว่าตนเองจะช่วยยกมาตราฐานของทีมให้ดีขึ้นมาได้”

นอกจากนั้น โคล ยังได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ค้าแข้งอยู่กับ “หงส์แดง” ว่า “ต้องยอมรับว่า ผมไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนักกับการค้าแข้งที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งตรงนี้อยากจะขอขอบคุณสาวก เดอะ ค็อป ที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ ในช่วงเวลาที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงช่วงปิดฤดูกาล แน่นอนว่าส่วนตัวก็รู้สึกภาคภูมิใจไม่น้อยที่ได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งในถิ่นแอนฟิลด์ แต่อย่างไรก็ดีผมจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป และพิสูจน์ตัวเองกับความท้าทายใหม่ในครั้งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น