xs
xsm
sm
md
lg

เจทีรับยังงง "เมเรเลส" ซบสิงห์นาทีสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมเรเลส เข้ามาเสริมแนวรุก เชลซี
จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่งยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่ ราอูล เมเรเลส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสย้ายมาอยู่กับ เชลซี ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน พร้อมทั้งหวังว่าจะช่วยเติมเต็มทีมแทน ลูกา โมดริช

“สิงโตน้ำเงินคราม” ตามตื๊อ โมดริช ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถดึงตัวมาร่วมงานได้โดยมีรายงานว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอครั้งสุดท้ายจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัวจอมทัพทีมชาติโครเอเชีย

ทำให้ อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือสิงห์บลูส์เบนเข็มไปทาบทาม เมเรเลส อดีตลูกทีมที่ ปอร์โต แทนในช่วงก่อนปิดตลาดชั่วโมงสุดท้าย ซึ่งดาวเตะวัย 28 ปีตัดสินใจขอขึ้นบัญชีย้ายทีมกับ ลิเวอร์พูล ทันที ก่อนจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ในที่สุด

ด้าน “เจที” พูดถึงการมาของดาวเตะวัย 28 ปีว่า “ผมรู้สึกประหลาดใจที่มันเกิดขึ้นในช่วงสุดท้ายก่อนปิดตลาด แต่เขาก็เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีมาก ผมได้คุยกับ สจวร์ต ดาวนิง และ แอนดี คาร์โรลล์ ที่เคยเล่นกับเขาที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งคู่ก็เห็นตรงกันว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน ขณะที่ อันเดร ก็เคยร่วมงานกับเขามาก่อน แม้เราจะพลาดได้ตัว โมดริช แต่ก็ได้ ราอูล มาแทนซึ่งผมตื่นเต้นว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ เชลซี หลังดึงผู้เล่นดีๆ เข้ามาหลายราย”

ทั้งนี้ เชลซี เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 6 รายด้วยกันประกอบด้วย โอริโอล โรเมอู, โรเมลู ลูกากู, ฆวน มาตา, ราอูล เมเรเลส, อูลิเซส ดาวิลา และ ติโบต์ กูร์ตัวส์ โดยรายหลังสุดซึ่งเป็นผู้รักษาประตูชาวเบลเยียมวัย 19 ปีได้ปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมตัวไปใช้งานเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เป็นเวลา 1 ฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น