xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" ลั่นถึงเวลาต้องมีแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดไทยฮอนด้าสิงห์แซก แห่งศึกโมโตทูชิงแชมป์โลก ตั้งเป้าทำผลงานกู้หน้าในศึกซานมาริโน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมิซาโนในวันที่ 4 ก.ย.นี้ พร้อมประกาศลั่นว่าถึงเวลาแล้วที่ตนเองจะต้องกลับมามีแต้มติดมืออีกครั้ง
ฟีม เตรียมลุยต่อโมโตทูที่ซานมาริโน
นักบิดหนึ่งเดียวของไทยเพิ่งผิดหวังจากการแข่งขันในศึกอินเดียนาโพลิส กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังพลาดล้มในช่วงต้นของการแข่งขันทั้งที่กำลังไต่อันดับขึ้นไปอยู่ในกลุ่มท็อป 20 เพื่อลุ้นมีแต้มติดมือ ส่งผลให้เวลานี้เจ้าตัวยังคงมีคะแนนสะสมอยู่ที่ 4 แต้มเช่นเดิม

ล่าสุดก่อนที่ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามต่อไปจะมีคิวดวลความเร็วกันอย่างต่อเนื่องในวันที่ 4 ก.ย.นี้ที่สนามมิซาโน เซอร์กิต ในซานมาริโน "เจ้าฟีม" ที่เพิ่งเดินทางกลับถึงสเปน และเตรียมเดินทางต่อไปยังซานมาริโน ออกมาตั้งเป้าถึงการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

"แม้ว่าเราจะล้มและไม่จบการแข่งขันที่อินเดียนาโพลิส แต่จากเวลาต่อรอบทั้งในรอบซ้อมและควอลิฟาย ทำให้ผมยังมั่นใจว่าเรามีโอกาสกลับมาได้ที่มิซาโน ซึ่งที่ผ่านมาผมทำผลงานที่นั่นอยู่ในขั้นที่พอได้ใช้ และผมคิดว่ามั่นถึงเวลาแล้วที่เราจะทำผลงานติดท็อป 15 เพื่อเก็บแต้มติดมือเสียที"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 13 ของฤดูกาล 2011 รายการ ซานมาริโน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมิซาโน จะแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดกริดสตาร์ทในวันเสาร์ที่ 3 ก.ย.นี้ ก่อนจะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศกันในวันที่ 4 ก.ย.โดยรุ่นโมโตทู เริ่มแข่งขันเวลา 17.15 น.ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น