xs
xsm
sm
md
lg

เผย "ฟีม" บู๊ก่อนล้มที่อินดี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม (ซ้าย) บดกับ ครุมเมนัคเชอร์ ก่อนล้มที่อินดี้
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู ออกอาการสุดเซ็งหลังไม่สามารถลบอาถรรพ์ที่ไม่สามารถจบการแข่งขันที่สนามอินเดียนาโพลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ หลังพลาดล้ ม ในรอบที่ 5 ของศึกอินเดียนาโพลิส จีพี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าฟีม ที่ตั้งเป้าจบการแข่งขันและเก็บแต้มให้ได้ที่สนามอินเดียนาโพลิส มอเตอร์ สปีดเวย์ (สนามอินดี้) เริ่มต้นในรอบวอร์มอัพวันอาทิตย์ได้สวยด้วยการทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับที่ 15 อย่างไรก็ดีหลังจากออกสตาร์ทในรอบชิงชนะเลิศเจ้าตัวบิดได้เพียง 5 รอบเท่านั้นก่อนจะต้องออกจากการแข่งขันจากอุบัติเหตุ

โดยนักบิดวัย 23 ปีชาวไทยเผยด้วยความผิดหวังหลังจบเรซว่า "เป็นอีกหนึ่งปีที่ผมไม่สามารถจบการแข่งที่นี่ สำหรับผมเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังเพราะเราตั้งเป้าที่จะจบท็อป 15 และในรอบซ้อมก็ทำเวลาได้ดี ขณะที่หลังออกสตาร์ทผมเองสามารถขยับขึ้นมาได้หลายอันดับ แต่จากปัญหาเรื่องยางและความผิดพลาดของผมเองก็ทำให้เราต้องออกจากสนามอินดี้แบบมือเปล่าอีกครั้ง อย่างไรก็ดีเราต้องลืมความผิดหวังให้ได้เพื่อมุ่งสมาธิไปที่สนามต่อไป"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามต่อไปจะเป็นการแข่งขันในศึกซานมาริโน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมิซาโน เซอร์กิต ในซานมาริโน วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น