xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" เนื้อเต้นอยากบิดที่เบอร์โน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม เตรียมลุยต่อสนาม 10 ที่สาธารณรัฐเช็ก
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซก แห่งศึกโมโตทูชิงแชมป์โลก เตรียมกลับมาลงสนามแข่งอีกครั้งในศึกเช็ก กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐเช็ก วันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.นี้ พร้อมเผยว่าแทบจะอดใจไม่ไหวในการกลับไปขี่รถคู่ใจอีกครั้งหลังพักครึ่งฤดูกาลร่วมเดือน

นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก ที่ใช้เวลาเกือบหนึ่งเดือนพักผ่อนร่วมกับครอบครัว และฟื้นฟูสภาพร่างกายในเมืองไทย เพิ่งจะเดินทางกลับไปร่วมทีมสต็อป แอนด์ โก (แซก) เมื่อวันจันทร์ที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะมีคิวบินต่อไปยังสาธารณรัฐเช็กเพื่อลงแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้

โดยฟีมเผยความรู้สึกก่อนลงบิดสนามที่ 10 ของฤดูกาลว่า "ช่วงเวลาพักครึ่งฤดูกาลเกือบหนึ่งเดือนทำให้ผมได้มีโอกาสฟื้นฟูสภาพร่างกายและเรียกความฟิตกลับมาได้อย่างเต็มที่ เวลานี้ผมแทบจะอดใจไม่ไหวกับการที่จะได้ไปกลับไปขี่รถ FTR (รถแข่งคู่ใจ) อีกครั้ง ซึ่งเป้าหมายที่ตั้งไว้คือการจบการแข่งขันให้ได้เป็นอันดับแรกเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา"

สำหรับรัฐภาคย์ทำผลงานจบอันดับที่ 21 ภายใต้รถแข่ง HB4 ในการแข่งขันรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าที่จะกลับมาเก็บแต้มให้ได้อีกครั้งในช่วง 8 สนามสุดท้ายของฤดูกาล หลังพลาดล้มไปในหลายสนามของปีนี้ โดยศึกเช็ก กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต จะดวลความเร็วกันในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น