xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ยันฟิตบิด "เช็ก จีพี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอร์เก ลอเรนโซ นักบิดแชมป์โลกโมโตจีพี สังกัดทีมยามาฮ่า ยันยันร่างกายของตนเองกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง พร้อมลงทำศึกเช็ก กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ในวันที่ 14 ส.ค.นี้ หลังได้รับอุบัติเหตุในรอบซ้อมของการแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา จนต้องฝืนเจ็บบิดขึ้นโพเดียมในเรซดังกล่าว
ลอเรนโซ กำลังไล่ล่าแชมป์โลกโมโตจีพีเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน
ยอดนักบิดชาวสเปนที่กำลังทำแต้มไล่ล่าเคซีย์ สโตเนอร์ ผู้นำคะแนนสะสมรุ่นโมโตจีพีจากทีมเรปโซลฮอนด้าอยู่ 20 คะแนน มีคิวกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในรายการ เช็ก กรังด์ปรีซ์

ซึ่งล่าสุดแชมป์โลกปี 2010 ออกมาเผยถึงสภาพร่างกายที่บอบช้ำจากอุบัติเหตุที่ลากูนา เซอร์กิต จนต้องฝืนเจ็บแข่งขันในเรซดังกล่าวว่า "หลังจากมีเวลาพักร่วม 3 สัปดาห์ ร่างกายของผมดีขึ้นมาก และมันจะฟิตสมบูรณ์อีกครั้งเพื่อไล่ล่าช่องห่างคะแนนจากสโตเนอร์ในสุดสัปดาห์นี้"

พร้อมกันนี้ลอเรนโซที่คว้าแชมป์ที่สนามเบอร์โนในปีที่แล้วยังเผยความมั่นใจว่า "สนามแห่งนี้คือหนึ่งในสนามโปรดของผม ผมชนะได้ที่นี่เมื่อปีที่แล้ว และในปีนี้อย่างน้อยที่สุดผมคิดว่าเรามีโพเดียมติดมือแน่นอน และคิดว่ารถยามาฮ่าของเราที่ได้รับการพัฒนาในช่วงพักครึ่งฤดูกาล น่าจะมีทีเด็ดต่อกรกับฮอนด้าเพื่อลุ้นแชมป์ได้แน่นอน"

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามต่อไปซึ่งจะเป็นสนามที่ 11 ของรุ่นโมโตจีพี และสนามที่ 10 ของรุ่นโมโตทู จะแข่งขันกัน ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น