xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" ทำเวลาดีสุดซ้อมบิดที่เช็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา ทำเวลาดีที่สุดในการฝึกซ้อม
ดานี เปโดรซา นักบิดชาวสแปนิชแห่งทีมเรปโซล ฮอนด้า ทำเวลารอบทดสอบที่สนามเบอร์โน เซอร์กิตเมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาดีที่สุด เพื่อเตรียมตัวก่อนลงแข่งขันศึกมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตจีพีรายการเช็ก กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดย เปโดรซา ทำเวลาดีที่สุด 1 นาที 56.328 วินาทีจากการทดสอบเซสชั่นแรกบนสนามเบอร์โน เซอร์กิตซึ่งมีความยาว 5.403 กิโลเมตร ดีกว่าเพื่อนร่วมทีม เคซีย์ สโตเนอร์ ชาวออสซี ผู้นำตารางคะแนนแชมเปียนชิปอยู่ 0.503 วินาที ขณะที่ มาร์โก ซิมอนเชลลี ชาวอิตาเลียนจากทีมเกรซินี ฮอนด้าทำเวลาซ้อมเป็นอันดับสาม 1 นาที 57.136 วินาที เร็วกว่า ฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลกคนปัจจุบันจากทีมยามาฮา

ส่วนในรุ่นโมโตทู "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดสังกัดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซก ทำเวลาดีที่สุดของตนเองในรอบทดสอบ 2 นาที 04.656 วินาที ตามหลัง 1.490 วินาทีจาก สเตฟาน บราเดิล ผู้นำคะแนนสะสมจากทีมเวียสมันน์ คีเฟอร์ เรซซิง ซึ่งวันนี้ทำเวลาดีที่สุดของรอบทดสอบได้ 2 นาที 03.166 วินาที

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการเช็ก กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้จะเป็นการแข่งขันสนามที่ 11 ของรุ่นโมโตจพี และเป็นสนามที่ 10 ของรุ่นโมโตทู
รัฐภาคย์
กำลังโหลดความคิดเห็น