xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ใช้ตำรวจพกปืนอารักขาทุกฝีก้าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ และลูกเล่นเซิร์ฟอย่างสบายใจ
เดวิด เบ็คแฮม ดาวค้างฟ้าวงการฟุตบอลอังกฤษ อุ่นใจเสมอไม่ว่าจะย่างกรายไปที่ไหน เนื่องจากมีตำรวจนอกเครื่องแบบพกปืนคุ้มกันตลอดเวลา จากการเปิดเผยของตากล้องที่ประจันหน้ากับชายร่างยักษ์ติดอาวุธระยะประชิดมาแล้ว

เบ็คแฮม พาลูกชายวัยซน 3 คน บรู๊คลีน โรมิโอ และ ครูซ ไปเล่นน้ำท้าทายแสดงอาทิตย์ร้อนแรงที่ชายหาดมาลิบู เบื้องหลังใครจะไปรู้ว่ามีตำรวจที่มารับจ็อบพิเศษนอกเวลางานคุ้มกันคนดังพร้อมพกปืนอารักขาทุกฝีก้าว ซึ่งกฎหมาย แคลิฟอร์เนีย ระบุถึงเรื่องการพกอาวุธว่าแม้ปืนจะมีใบอนุญาต แต่ต้องเป็นผู้บังคับใช้กฎหมายเท่านั้น

ไมค์ คามารา ตากล้องอิสระชาวสหรัฐฯ เผยว่า "ผมไม่ได้สังเกตเห็นเขาตอนแรก เพราะว่าซุ่มอยู่ด้านหลังอย่างระมัดระวังมาก แต่รู้สึกได้ทันทีเมื่อ เบ็คแฮม เริ่มขยับตัว ผมยังเห็นว่าเขามีปืนพกอยู่ที่สะโพกด้านขวา คุณมองไม่ชัดหรอกกับกางเกงสีน้ำเงินและเสื้อเชิ้ตสีขาว"

"หลังจากเห็นผมเขาก็ดึงบางอย่างออกมาจากกระเป๋าคือนิตยสารเกี่ยวกับปืน จากนั้นก็เดินมาหาขณะที่มือกุมซองปืนท่าทางเหมือนกับตำรวจเตรียมพร้อมเวลาเผชิญสถานการณ์อันตราย แล้วก็ถามว่าเป็นใครจะทำอะไร เขาก็ตอบกลับมาว่า เบ็คแฮม กำลังใช้เวลากับลูกๆ ช่วงวันหยุดพักผ่อน" มือปืนหลังเลนส์วัย 38 ปีเผย

โฆษกสาวของกรมตำรวจ ลอส แองเจลิส เผยถึงเรื่องว่า "ฉันไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเฉพาะเจาะจงไปที่บุคคลใดบุคคลหนึ่ง แต่การปฎิบัติงานนอกหน้าที่อารักขาคนดังถือเป็นวิธีการทั่วไปที่นี่"

สำหรับแมนชันที่ เบ็คแฮม หอบลูกชาย 3 คนไปพักผ่อนเป็นของ สตีเวน สปีลเบิร์ก ผู้กำกับชื่อก้องที่เสียค่าเช่าเดือนละ 92,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.6 ล้านบาท) ขับรถเพียงแค่ 30 นาทีจากบ้านใน เบเวอร์ลีย์ ฮิลล์ส ก็ถึงแล้ว นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ดัดแปลงห้องสำหรับ ฮาร์เปอร์ เซเวน ลูกสาวที่เพิ่งเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วย
เบ็คส์ กับลูกชายคนที่ 3
กำลังโหลดความคิดเห็น