xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าคึกอยากชิงโล่ 8 เหลี่ยมกับเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋า (ซ้ายสุด) แถลงข่าวที่สหรัฐฯ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตื่นเต้นกับศึก คอมมูนิตี ชิลด์ ชิงโล่การกุศลที่กำลังจะมาถึง เพราะจะต้องดวลกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถือว่าไม่เกิดขึ้นมานานนมแล้ว จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

แมนฯยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่แล้วและแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัยเก็บตัวช่วงปรีซีซันอยู่ที่ประเทศสหรัฐฯ โดยมีงานแถลงข่าวเตรียมเตะกับ ออส สตาร์ เมเจอร์ ลีก ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้ ซึ่งก็จะได้ปะทะกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานหมายเลข 7 ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ เธียร์รี อองรี เครื่องจักรผลิตสกอร์ที่เคยสร้างชื่อกับ อาร์เซนอล

โดย เซอร์ อเล็กซ์ ถูกนักข่าวถามถึงฤดูกาลใหม่โดยจะต้องเตะ คอมมูนิตี ชิลด์ กับ แมนฯซิตี แชมป์ เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้วซึ่งถือเป็นแชมป์แรกรอบ 35 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ ยอมรับจะเป็นแมตช์ที่น่าจดจำอย่างยิ่งของ 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

“คอมมูนิตี ชิลด์ ปีนี้จะเป็นแมตช์ที่น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจาก 2 ทีมเพื่อนบ้านจะมาเจอกันเอง และเราจะต้องเจอกับเกมที่ไม่ธรรมดาแน่นอน ซึ่งถ้าหากคุณลองมองดูบรรดาท็อปทีมที่จะมาลุ้นแย่งแชมป์ลีก ก็มีทั้ง ซิตี และ ลิเวอร์พูล ที่ยกระดับขึ้นมามาก ส่วน อาร์เซนอล และ เชลซี ก็เป็นผู้ท้าทายประจำทุกปีอยู่แล้ว” นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผย

พร้อมกันนี้ อองรี กองหน้าของ นิว ยอร์ค เรด บูลล์ส ปัดพูดถึง เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซนอล ที่กำลังจะเดินตามรอยย้ายไป บาร์เซโลนา “ผมไม่ใช่กุนซือ อาร์เซนอล ทุกอย่างขึ้นกับพวกเขาในการทำสัญญา ส่วนผมทำการตัดสินใจด้วยตนเองและตอนนี้เราจะได้รู้กันว่า เชส จะเลือกแบบไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น