xs
xsm
sm
md
lg

จุใจ!! “ทรูวิชันส์” ยิงสด “ผี-เชลซี” อุ่นเครื่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯยู แถลงข่าวเตะกับ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ออลสตาร์
“ทรูวิชันส์” จุดกระแสความคึกคักก่อนนับถอยหลังสู่ฟุตบอลยุโรปฤดูกาลใหม่ด้วย 2 รายการอุ่นเครื่องระดับโลก ชม 3 ทีม พรีเมียร์ลีก นำโดย ​เชลซี สู้ศึก “บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟีย์ 2011” ก่อนเช็กฟอร์ม ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดศึกกับ “เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ออลสตาร์” ที่นำมาโดย เดวิด เบ็คแฮม และ เธียร์รี อองรี ช่วงกลางสัปดาห์นี้

รายการใหญ่ประจำสัปดาห์เป็นการแข่งขันทัวร์นาเมนต์พิเศษ “บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟีย์ 2011” ซึ่งเป็นประจำทุก 2 ปีที่สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก จะเดินทางมาวาดลวดลายให้แฟนๆในเอเชียได้ชมถึงที่ ซึ่งปีนี้กลับมาจัดการแข่งขันที่ฮ่องกงอีกครั้ง โดยได้ 3 ทีมชั้นนำอย่าง เชลซี ซึ่งเพิ่งมาเยือนประเทศไทย พร้อมด้วย ​แอสตัน วิลลา และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ร่วมด้วยทีมเจ้าถิ่น คิตชี

โดยจะฟาดแข้ง 2 วันแฟนๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดครบทั้ง 4 คู่ ได้ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคม และวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม คู่แรกเริ่มเวลา 17.00 น.และคู่ที่ 2 เริ่มเวลา 19.30 น.ทางช่อง ทรูสปอร์ต 1 (ทรูวิชันส์ ช่อง 101), ทรูสปอร์ต เอชดี (ทรูวิชันส์ ช่อง 122) และทรูสปอร์ต เอชดี 2 (ทรูวิชันส์ ช่อง 123)

จากนั้นเช้าวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฏาคม คอบอลตัวจริงจะได้เช็กฟอร์มของ แมนเชสเตอร์ ​ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุดที่ได้นักเตะใหม่อย่าง แอชลีย์​ ยัง, ดาวิด เด เคอา และ ฟิล โจนส์ ลงทำศึกกับ “เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ออลสตาร์” ที่นำมาโดยสุดยอดนักเตะระดับตำนาน เบ็คแฮม ที่ยังคงเป็นขวัญใจตลอดกาลของชาว “เรด เดวิลส์” และ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซนอล รวมถึงสุดยอดนักเตะเจ้าถิ่นสหรัฐฯ แลนดอน โดโนแวน จะทำการถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 1 (ทรูวิชันส์ ช่อง 101) และทรูสปอร์ต เอชดี (ทรูวิชันส์ ช่อง 122) เริ่มเวลา 07.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น