xs
xsm
sm
md
lg

ฟีมฟิตหนักหวังมีแต้มที่เลอมังส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในเวิลด์ จีพี สังกัดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซกแห่งศึกโมโตทู 600 ซีซี เผยใช้เวลาในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาซุ่มฟิตร่างกายอย่างหนักเพื่อเตรียมลงแข่งสนามที่ 4 ของฤดูกาล 2011 รายการเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเลอ มังส์ ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 15 พ.ค.นี้
ฟีม เตรียมลุยต่อสนาม 4 ที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส
นักบิดวัย 23 ปีจากชลบุรี ยังคงมีแต้มสะสมอยู่ที่ 4 คะแนนหลังผ่าน 3 เรซแรก หลังในการแข่งขันสนามล่าสุดที่เอสโตริล ประเทศโปรตุเกส เจ้าตัวมีเกิดอาหารหน้ามืดในช่วง 5 รอบสุดท้ายหลังมีปัญหากับใช้เลนส์กันแสงของหมวกกันน็อคผิด จนต้องนำรถเข้าพิตไม่จบการแข่งขัน

ล่าสุดฟีมและทีมงานสต็อปแอนด์โก (แซก) ได้ออกเดินทางจากบ้านพักในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน มุ่งหน้าสู่สนามเลอ มังส์ เซอร์กิต ประเทศฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งเป้าเก็บแต้มให้ได้อีกครั้ง หลังจบการแข่งขันอันดับ 7 ที่สนามแห่งนี้เมื่อปีที่แล้ว

"จากความผิดหวังที่เอสโตริล (โปรตุเกส) ทำให้ผลและทีมงานต้องกลับมาทำการบ้านอย่างหนัก โดยผมเข้าฟิตเนสเรียกความฟิตทุกวันตามโปรแกรมเพื่อความพร้อมก่อนถึงเลอมังส์ โดยสนามแห่งนี้ถือเป็นแทร็กที่ผมชื่นชอบ และมั่นใจว่าเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้" เจ้าฟีมเผย

ศึกโมโตทูรายการเฟรนช์ กรังด์ปรีซ์ จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศวันที่ 15 พ.ค.นี้ โดยแฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชันส์ช่อง 103 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ขณะเดียวกันก็สามารถไปร่วมชมการแข่งขันทั้งรุ่นโมโตทู และโมโตจีพี ผ่านจอขนาดยักษ์ได้ในงาน "Honda World GP Fun Fest." ณ ลานเซ็นทรัล เวิลด์ พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมายได้ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น