xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" ปลื้ม "หงส์" สตาร์ทแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“คิงเคนนี” เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีม หลังออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยชี้ว่าเวลานี้ฟอร์มการเล่นกำลังเข้าฝัก และพร้อมเปิดรังแอนฟิลด์ ถล่ม โบลตัน วอนเดอร์เรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ 3 วันพรุ่งนี้ (27 ส.ค.)

หลังจากที่ "หงส์แดง" ออกตัวด้วยการเสมอกับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไป 1-1 และบุกไปทุบ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 2-0 ส่งผลให้เวลานี้ทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ ไซด์ รั้งอยู่ที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีก ด้วยแต้ม 4 คะแนน ล่าสุดยังผ่านเข้ารอบ 3 ในศึกคาร์ลิง คัพ อังกฤษ ด้วยการบุกสอนเชิง "เอ็กเซเตอร์" ทีมท้ายตารางลีก วัน ไป 3-1

โดย นายใหญ่วัย 60 กะรัต เผยผ่าน "ยูโร สปอร์ต" ว่า "หลายๆ คนคงคิดว่าเราน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ แต่กระนั้นผมเองก็คิดว่าผลงานในเวลานี้ก็ถือว่าน่าพอใจมาก และเชื่อว่าเวลานี้ทีมของเรากำลังมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก รวมถึงล่าสุดฟอร์มการเล่นของทีมก็ถือว่ากำลังเข้าฝัก ซึ่งจุดนี้ผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรมาก เพราะ เราทำงานกันมาอย่างหนัก รวมถึงฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ผลจึงออกมาอย่างที่เห็น ก็แน่นอนผมรู้สึกประทับใจมากกับการออกสตาร์ทในปีนี้ และในแมตช์วันพรุ่งนี้ก็มั่นใจว่าจะเก็บชัยได้อย่างแน่นอน"

สำหรับ ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดที่ 3 ประจำฤดูกาล 2011/2012 "หงส์แดง" จะเปิดรังแอนฟิลด์ พบกับ โบลตัน วอนเดอร์เรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น