xs
xsm
sm
md
lg

พ่ายกาลาฯ 0-3 “คิงเคนนี” ติงหงส์ไม่เฉียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช ออกโรงติงลูกทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังไม่ฟิตเท่าที่ควร การครองบอลยังออกมาไม่ดี เป็นเหตุให้บุกพ่าย กาลาตาซาราย ทีมดังจากลีกเติร์ก 0-3 ในแมตช์อุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ถูกตั้งคำถามถึงโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2011/12 ขึ้นมาทันที หลังปราชัย 0-3 ในแมตช์อุ่นเครื่องสองนัดหลังสุด ทั้งกับ ฮัลล์ ซิตี และล่าสุดโดน กาลาตาซาราย เปิดบ้านยำใหญ่ จากผลงานการเบิลสกอร์ของ มิลาน บารอส เด็กเก่า “หงส์แดง” ปิดท้ายด้วยลูกยิงวอลเลย์อันสุดสวยของ โยฮัน เอลมานเดอร์ ที่เพิ่งย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส

ภายหลัง เคนนี ดัลกลิช ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมคิดว่าพวกเขา (กาลาตาซาราย) ดูเฉียบกว่าเราในช่วงเริ่มเกม แต่นักเตะของเราก็ทำงานกันอย่างหนัก ตรงนี้จะเป็นประโยชน์จากความพยายามที่พวกเขาใส่ลงไป ผลที่ออกมามันยังไม่ใช่ความเสียหายร้ายแรงสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทว่าเราคงต้องฟิตกันมากกว่านี้ ต้องมาดูกันว่าทำไมทีมถึงไม่สามารถครองบอลกันได้”

“เราแค่ต้องลงไปในสนามเล่นฟุตบอลกันให้ฉลาด เร่งความเร็วของเกมกันให้ได้ เมื่อไม่สามารถครองบอลได้ดีเท่าที่ควร วันที่ 13 สิงหาคมนี้ (เปิดซีซันเล่นที่แอนฟิลด์เจอ ซันเดอร์แลนด์) ถือเป็นวันสำคัญของการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ เราต้องคิดที่จะยืนหยัดขึ้นมา เล่นให้แน่นอนขึ้นเมื่อถึงวันนั้น” กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวลงอุ่นเครื่องอีกสองนัดในเกมเยือน วาเลเรนกา ที่นอร์เวย์ คืนวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม ปิดท้ายพรีซีซันด้วยการเปิดรังชน “ค้างคาว” บาเลนเซีย สโมสรดังจากลา ลีกา สเปน เสาร์ที่ 6 ส.ค.ก่อนซีซันใหม่เปิดฉากอย่างเป็นทางการ


จอนโจ เชลวีย์ ล็อกคอ ฮาคาน บัลตา
อาร์ดา ตูราน กระชากหนี ฟิลิปป์ เดเกน
กำลังโหลดความคิดเห็น