xs
xsm
sm
md
lg

ไนกี้ เผยโฉมลูกฟุตบอล "T90 SEITIRO"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกฟุตบอล T90 SEITIRO
นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไนกี้ลูกฟุตบอล T90 Seitiro สืบทอดมรดกความยอดเยี่ยมของลูกฟุตบอลตระกูล T90 เสริมความได้เปรียบให้กับผู้เล่นในสนามด้วยมาตรฐานด้านประสิทธิภาพการมองเห็นซึ่งวัดจากการทดสอบทั้งในห้องทดลองและในสนามระบุว่าเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นลูกบอลได้ดีขึ้นและสามารถฉวยโอกาสเพียงเสี้ยววินาทีในการทำประตูหรือส่งบอล

หลังจากปิดฤดูกาลไปพักใหญ่ ฟุตบอลลีกต่างๆ ก็กลับมาบรรเลงศึกกันอีกครั้ง แน่นอนว่าฤดูกาลใหม่ก็ย่อมมีสิ่งใหม่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักฟุตบอลกับสโมสรใหม่ หรือนักเตะหน้าใหม่ ดาวรุ่งดวงใหม่ รวมไปถึงอุปกรณ์ใหม่ๆ อย่างรองเท้าฟุตบอล เสื้อแข่งขัน รวมไปถึง ลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุด "T90 Seitiro" ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในสามลีกดังแถวหน้าของยุโรป ได้แก่ พรีเมียร์ลีก กัลโซ่ เซเรีย อา, และ ลา ลีกา ภายใต้สโลแกนที่ว่า "บอลที่ดีที่สุดในโลก" นำเสนอโดย เวย์น รูนีย์, เวสลีย์ สไนเดอร์ และ อันเดรส อิเนียสตา ซึ่งลูกฟุตบอลลูกนี้ถูกนำไปใช้ในทีมชาติไทยและการแข่งขันในไทยพรีเมียร์ลีกด้วยเช่นกัน

สำหรับ T90 Seitiro ใหม่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยสืบทอดมรดกความยอดเยี่ยมของลูกฟุตบอลในตระกูล T90 ที่ได้สร้างรากฐานอันแข็งแกร่งไว้ในฐานะลูกบอลที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการของลีกฟุตบอลชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ซีรี อา ทีไอเอ็ม ของอิตาลี, และ ลีก้า บีบีวีเอ ของสเปน

ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่นำมาใช้กับลูกฟุตบอล T90 Seitiro จึงโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ซึ่งเป็นชื่อย่อจากความหมายว่า การตัดสินใจและการตอบสนองที่รวดเร็ว (Rapid Decision and Response) โดยมาตรฐานด้านประสิทธิภาพการมองเห็นซึ่งวัดจากการทดสอบทั้งในห้องทดลองและในสนามระบุว่าเทคโนโลยี RaDaR ของไนกี้ ช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นลูกบอลได้ดีขึ้นและสามารถฉวยโอกาสเพียงเสี้ยววินาทีในการทำประตูหรือส่งบอล


กำลังโหลดความคิดเห็น