xs
xsm
sm
md
lg

บีอีซีผนึกไอเอ็มจี ลุยอีเวนท์กีฬาระดับโลกในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน จอลลี(ซ้าย) และ ประสาน มาลีนนท์(ขวา) สองตัวแทนของไอเอ็มจีและบีอีซี ร่วมมือทำธุรกิจกีฬาระดับโลกในไทย
บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) และ ไอเอ็มจี เอเชีย แปซิฟิค ผนึกกำลังจัดตั้งบริษัท "ไอเอ็มจี บีอีซี-เทโร สปอร์ตส แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด" เพื่อลุยธุรกิจกีฬาและบันเทิงระดับโลกในประเทศไทย ด้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เชื่อชาวไทยจะมีโอกาสชมการแข่งขันกีฬาระดับโลกมากขึ้น จากการร่วมมือกันของทั้งสองฝ่าย

เมื่อเวลา 14.30น. ของวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ชั้น 2 ได้มีการแถลงข่าวลงนามข้อตกลงร่วมกัน (MOU) ระหว่างสองบริษัทแห่งวงการกีฬาอย่าง บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน) และ บริษัท ไอเอ็มจี เอเชีย แปซิฟิค โดยทั้งสองฝ่่ายร่วมกันจัดตั้งบริษัท ไอเอ็มจี บีอีซี-เทโร สปอร์ตส แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เพื่อร่วมกันดำเนินการจัดกิจกรรมทางด้านกีฬาและบันเทิงระดับโลกในประเทศไทย

โดย มาร์ติน จอลลี รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของไอเอ็มจี เปิดเผยถึงการผนึกกำลังทำธุรกิจในครั้งนี้ว่า ตนมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบีอีซีฯ ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในการจัดกิจกรรมกีฬาและบันเทิงของประเทศไทย ซึ่งตนหวังว่าจะได้ใช้ความเชี่ยวชาญของไอเอ็มจีในด้านธุรกิจกีฬา และความบันเทิง ให้เกิดประโยชน์กับบีอีซี และประเทศไทยในอนาคต

ขณะที่ นายประสาน มาลีนนท์ ประธานกรรมการบริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กล่าวว่า "ในนามของบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีความยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับบริษัทไอเอ็มจี ที่เป็นยักษ์ใหญ่แห่งการจัดกิจกรรมกีฬาและความบันเทิงระดับโลก ซึ่งผมเชื่อว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับการจัดกิจกรรมกีฬาในประเทศไทย ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าระดับสากลมากยิ่งขึ้น"

ด้าน นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน ในงานนี้ กล่าวว่า "ผมมองว่าแฟนกีฬาชาวไทย และ แฟนคลับของศิลปินต่างประเทศ จะมีโอกาสได้ชมกิจกรรมใหญ่ในประเทศไทยมากขึ้น อันเป็นผลจากความร่วมมือของทั้งสองฝ่าย ซึ่งผมคิดว่านอกจากคนไทยจะได้ประโยชน์จากตรงนี้แล้ว ยังถือเป็นการช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับบรรดากลุ่มธุรกิจจากต่างประเทศ เข้ามาลงทุนทำธุรกิจในประเทศไทยมากขึ้นเช่นกัน"
มาร์ติน จอลลี กรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทไอเอ็มจี เอเชีย แปซิฟิก
นายประสาน มาลีนนท์ ประธานกรรมการของบีอีซีฯ
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ร่วมเป็นสักขีพยาน
ชักภาพร่วมกันหลังเซ็นสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น