xs
xsm
sm
md
lg

"เหว็ด" ทราบดีฮีทโดนจงเกลียดจงชัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-เหว็ด เข้าใจเหตุฮีทโดนหมั่นไส้
ดีเวย์น เหว็ด การ์ดตัวเก่ง ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เข้าใจเหตุใดแฟนๆ จึงพากันจงเกลียดจงชังพวกตน แต่ก็หวังว่าเรื่องแบบนี้จะลดลงเมื่อเข้าสู่ฤดูกาลหน้า (2011/12)

การที่ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ตัดสินใจใช้สิทธิเป็น "ฟรีเอเยนต์" ย้ายจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พร้อมจูงมือ คริส บอช พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด "ไดโนเสาร์" โตรอนโต แร็พเตอร์ส มาประสานงาน ดีเวย์น เหว็ด ในถิ่นอเมริกันแอร์ไลน์ส อารีนา เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน ทำให้แฟนๆ NBA ออกอาการหมั่นไส้ "บิ๊กทรี" ไมอามี ฮีท พอสมควร

อีกทั้งสิ่งที่ทำให้ดีกรีความชิงชังของแฟนๆ เพิ่มขึ้น เห็นจะหนีไม่พ้นการที่ "ดี-เวย์น" กับ เลอบรอน ให้สัมภาษณ์สื่อทำนองล้อเลียนอาการหวัดของ เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ในรอบชิงชนะเลิศ NBA ซีซันที่ผ่านมา (2010/11) ซึ่งเมื่อ ฮีท ปราชัย 2-4 เกม ดูจะมีสาวกทีมอื่นสะใจกันไม่น้อย

เรื่องดังกล่าว เหว็ด ทราบดีจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อดังแดนมะกัน "การวิพากษ์วิจารณ์มีอยู่เสมอ เช่นเดียวกับความจงเกลียดจงชัง ดูเหมือนมันเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อ เลอบรอน ย้ายออกจากคลีฟแลนด์ มันเป็นสิ่งที่บ้าไปแล้ว เราไม่อยากมองย้อนกลับไปอีกและก็ไม่อยากให้เป็นเช่นนี้ ไม่ว่าใครจะพูดอะไรเกี่ยวกับ ไมอามี ฮีท มันคงไม่เหมือนกับเมื่อปีที่ผ่านมา นั่นถือเป็นเรื่องเหลวไหล แต่มันก็ไม่ใช่ครั้งแรก"
กำลังโหลดความคิดเห็น