xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ประเดิมดวลธันเดอร์-จรวดไร้ "เหยา" ชนแจซซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูแรนท์-โคบี เตรียมดวลกันแต่หัววัน
โคบี ไบรอันท์ เตรียมนำ แอลเอ เลเกอร์ส ประเดิมซีซันใหม่ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เจอความท้าทายจาก โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ขณะที่ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ยุคไร้ เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติจีน มีคิวดวลแม่น ยูทาห์ แจซซ์

หลังแย้มโผฤดูกาล 2011/12 ออกมาบ้างแล้ว ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ลีก NBA คลอดโปรแกรมเรคกูลา ซีซัน 82 เกมของทั้ง 30 ทีมออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย "แชมป์เก่า" ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ จะเปิดอเมริกันแอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ รับการมาเยือนของ ชิคาโก บูลส์ ซึ่งฤดูกาลก่อน "กระทิงเปลี่ยว" ชวดชิง เมื่อพ่ายให้ ไมอามี ฮีท ในรอบชิงแชมป์สายตะวันออก

ส่วน แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งฟากตะวันตกจะได้เล่นในสเตเปิล เซ็นเตอร์ ประเดิมชน โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทีมดาวรุ่งที่นำมาโดย เควิน ดูแรนท์ ขณะที่คืนวันเดียวกัน (1 พฤศจิกายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ภายใต้การนำของเฮดโค้ชคนใหม่ เควิน แม็คเฮล ต้องบุกไปเยือน ยูทาห์ แจซซ์ โดยไม่มี เหยา หมิง ที่กำลังจะประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ ด้าน เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช เตรียมนำ ไมอามี ฮีท บุกเมดิสัน สแควร์ การ์เดน พบกับ นิวยอร์ก นิกส์ ที่มี คาร์เมโล แอนโธนีย์ กับ อมาเร สเตาดาไมร์ เป็นตัวชูโรง

สำหรับโปรแกรมที่น่าสนใจในฤดูกาลนี้ ก็มีทั้ง เลเกอร์ส เยือน แมฟส์แมน วันที่ 15 ธันวาคม "เมโลแมน" แอนโธนีย์ นำนิกส์ เยือนถิ่นเก่า เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 16 ธ.ค. ส่วน ไมค์ บราวน์ เฮดโค้ชเลเกอร์ส มีคิวถอนแค้น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่สั่งเลื่อยขาเก้าอี้ (ทั้งที่พาทีมชนะถึง 60 เกม) วันที่ 21 ธ.ค. จากนั้นปีหน้า วันที่ 7-8 มีนาคม "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด จะนำ ออร์แลนโด แมจิก ไปดวลแม่น นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ กันถึงโอทู อารีนา ในมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ส่วน "ออล-สตาร์ เกมส์" ที่ออร์แลนโด ประชันกันระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์

หมายเหตุ - โปรแกรมของแต่ละทีมหาดูกันได้ที่ NBA.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น