xs
xsm
sm
md
lg

คาดสาวก "แมฟส์" หลักแสนร่วมแห่แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อมะกันมีการคาดการว่าสาวก "แมฟส์แมน" ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ จะออกมาร่วมฉลองแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สมัยแรกในประวัติศาสตร์ทีม ถึงสองแสนห้าหมื่นคน ในขบวนพาเหรดที่จะมีขึ้นตั้งแต่เช้าวันพฤหัสบดีนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
แฟนๆ เตรียมฉลองแชมป์กับเหล่า แมฟส์แมน
หลังปิดซีรีส์พิชิตชัยเหนือ ไมอามี ฮีท ลงได้ 4-2 เกม เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ เดินทางกลับสู่มาตุภูมิ โดย ดีเวย์น คาร์ราเวย์ นายกเทศมนตรีเมืองดัลลัส ไฟเขียวให้มีการจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ NBA ประจำฤดูกาล 2010/11 กันในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งมีรายงานว่า มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม "แมฟส์แมน" พร้อมจ่ายทุกบาททุกสตางค์

งานนี้ คาร์ราเวย์ ต้องการให้มีการรักษาความปลอดภัยสูงสุดเตรียมระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 5 พันนาย ไว้คอยควบคุมสถานการณ์ ซึ่งพาเหรดหนแรกของแฟรนไชส์ในรอบ 31 ปี ที่ก่อตั้งทีม เชื่อว่าจะมีแฟนๆ "แมฟส์แมน" ราว 2.5 แสนคนเข้าร่วม โดยเส้นทางของขบวนแห่ "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" จะเริ่มต้นที่ดัลลัส คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ในดาวน์ทาวน์ ขึ้นไปทางเหนือก่อนเข้าสู่พิธีการในสนามอเมริกันแอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ ต่อไป

ด้าน เดิร์ก โนวิตซกี ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ชาวเยอรมัน ซึ่งคว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) รอบชิง ให้สัมภาษณ์ถึงงานฉลองที่กำลังจะมีขึ้น "ขบวนพาเหรดคงยอดเยี่ยมไปเลย เรากำลังจะได้ไปสนุกที่นั่น"

ขณะที่ ริค คาร์ไลส์ หัวหน้าโค้ชคนเก่ง "แมฟส์แมน" พูดถึง คิวบาน ที่ทุ่มเทเกินร้อยในพิธีเฉลิมฉลอง "มาร์ค รู้ดีว่านี่เป็นเหตุการณ์ครั้งสำคัญขนาดไหน ไม่ใช่แค่ตัวเขาหรือลีก แต่เป็นเรื่องยอดเยี่ยมสำหรับเมืองแห่งนี้ โดยไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมาทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง แต่แฟนๆ หนุนหลังทีมอยู่เสมอเป็นระยะเวลายาวนาน ผมจึงมีความสุขที่จะได้ฉลองไปกับพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น