xs
xsm
sm
md
lg

"บอช" ทรุดร่ำไห้หลังฮีทชวดแชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สีหน้า บอช ผิดหวังชัดเจน
คริส บอช ถึงกับทรุดลงกับพื้นพร้อมปาดน้ำตา หลังไม่สามารถนำ ไมอามี ฮีท ฝ่าด่าน ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ขึ้นไปเถลิงแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำฤดูกาล 2010/11 ซึ่งทีมข่าว MGR Sport มีคลิปความผิดหวังของพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ดสตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ มาให้ดูกัน

ทำผลงานในซีรีส์รอบชิงใหญ่ได้อย่างยอดเยี่ยม เฉลี่ย 18.5 แต้ม 7.3 รีบาวด์ 1.0 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39.8 นาทีต่อเกม ทว่า คริส บอช ซึ่งเกม 6 ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2554 ถึงแม้จะจัดการ 19 แต้ม 8 รีบาวด์ แต่หนึ่งใน "บิ๊กทรี" ไม่สามารถผนึกกำลังร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ และ ดีเวย์น เหว็ด พาต้นสังกัดเป็นแชมป์ได้โดน ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ บุกทุบ 105-95 คะแนน ปิดซีรีส์ลงได้ที่ 4-2 เกม ส่งให้ "แมฟส์แมน" ซิวแชมป์ NBA สมัยแรกมาครอง

หลังจบเกมขณะเดินกลับสู่ห้องพักนักกีฬาในสนามอเมริกันแอร์ไลน์ส อารีนา บอช ถึงกับทรุดลงกับพื้นด้วยความเสียใจ ร้อนถึงเพื่อนต้องเข้ามาประคองด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินปาดน้ำตาเข้าห้องไป พอตั้งสติกลับมาได้ บอช ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังโดนกระแซะ ฮีท พลาดแชมป์ได้อย่างไร ในเมื่อทีมนี้ถูกสร้างมาเพื่อ "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี"

บอช เผย "นี่เป็นซีรีส์ที่ดี พวกเขา (แมฟส์) เล่นบาสฯ กันได้เป็นเลิศ เดิร์ก (โนวิตซกี) เล่นได้คงเส้นคงวา วันนี้เขาแสดงให้เห็นถึงความมานะอุตสาหะอย่างมากในการกลับมา พวกเขาคือยอดทีม ส่วนเราผมคิดว่าทีมพยายามทำทุกอย่างเพื่อชนะ แต่เราก็ผิดพลาดมากไป ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องยอมรับมันและเดินหน้ากันต่อไป"


กำลังโหลดความคิดเห็น