xs
xsm
sm
md
lg

ฮีทปัดกระแส "เลอบรอน" ส่อลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพท ไรลีย์ ประธานทีม ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยืนยัน เลอบรอน เจมส์ จะปักหลักเป็นความหวังของแฟรนไชส์ต่อไป แม้มีกระแสทีมจะส่งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไปแลกกับ "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวแกร่ง ออร์แลนโด แมจิก

หลังจากเสียที ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 2-4 เกม ในรอบชิงใหญ่ NBA เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ไมอามี ฮีท เป็นกระแสเปลี่ยนแปลงทีมไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นกรณีหามือปืนรายใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน ไมค์ มิลเลอร์ หรือการเตรียมลุยตลาดฟรีเอเยนต์เพื่อหาเซ็นเตอร์จริงๆ มาค้ำวงใน

ล่าสุดสื่อบางสำนักถึงกับประโคมข่าว เลอบรอน เจมส์ อาจต้องเดินจากถิ่นอเมริกันแอร์ไลน์ส อารีนา ทั้งที่รับใช้ทีมมาเพียงปีเดียว เนื่องจากบทบาทดูไปทับกับ ดีเวย์น เหว็ด การ์ดแม่ทัพอย่างจัง ถึงขนาดมีข่าวลือ แพท ไรลีย์ จะส่ง เลอบรอน ไปแลกกับ ดไวท์ ฮาวเวิร์ด หลังจาก ออร์แลนโด แมจิก ทำท่าไม่สนเทรด "ซูเปอร์แมน" สลับดอก คริส บอช พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ซึ่งเป็นหนึ่งใน "บิ๊กทรี" ของฮีท

อย่างไรก็ดี ไรลีย์ ออกมาแถลงความชัดเจนแล้วว่า "เขา (เลอบรอน) จะลงไปสู่เกม เขาจะไม่ไปไหน ผมหมายถึงผมชอบที่จะอ่านอะไรของใครๆ ที่ไม่เคยเป็นโค้ชมาก่อนในชีวิต หลายคนกลายเป็นกูรูขึ้นมาทันทีทันใดเกี่ยวกับสิ่งที่ เลอบรอน ต้องการจะไป เลอบรอน รู้ว่าเขาต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น เขาเพิ่งอายุ 26 ปี ผมคิดว่ายังมีอะไรที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขารออยู่"

นอกจากนี้ ท่านประธานทีม ค่อนข้างหัวเสียที่สื่อพากันจวก ฮีท เล่นกันไม่เป็นทีม อาศัยแต่พรสวรรค์ของผู้เล่นเป็นหลัก "ในฐานะที่ผมเคยเป็นอดีตโค้ช ผมหัวเสียกับแฟชันการที่พูดว่าเราเล่นกันเป็นทีมน้อยกว่าทีมอื่นๆ เราเป็นทีมที่มีบทบาทในการเล่นของแต่ละคน ผู้เล่นมากประสบการณ์ยอมรับบทบาทการเข้าออกทีมแบบหมุนเวียน เราเป็นตัวอย่างของทีมอย่างแท้จริง"
เลอบรอน ไม่หนีฮีทไปไหนแน่
ฮีทอยากได้ ซูเปอร์แมน ค้ำ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น