xs
xsm
sm
md
lg

โนแลนชวน "บาร์ตัน" ร่วมแก๊งค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนแลน (ซ้าย) และ บาร์ตัน
เควิน โนแลน กองกลาง เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด กวักมือเรียก โจอี บาร์ตัน ห้องเครื่องพันธุ์ระห่ำของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่น อัพตัน ปาร์ค จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

นิวคาสเซิล ถูกโจมตีอย่างหนักเรื่องความทะเยอทะยานไล่ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ปล่อยแข้งดังอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตามด้วยซัมเมอร์นี้ที่ โนแลน กัปตันทีมถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค โยกร่วมทัพ เวสต์ แฮม ล่าสุด โฮเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสแปนิชอำลาไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล

โนแลน มองว่า บาร์ตัน ควรจะโบกมือลา นิวคาสเซิล ได้แล้ว "ผมยังย้ายมาที่นี่ได้เลย ดังนั้นมองไม่เห็นว่าทำไมจะไม่เกิดขึ้นกับ โจอี เวสต์ แฮม คือทีมใหญ่ เขาอาจจะมองถึงการหลุดพ้นจากช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาซึ่งไม่สู้ดีนัก นอกจากนี้ทีมยังมี แซม อัลลาไดซ์ เจ้านายเก่าอีกด้วย"

บาร์ตัน เหลือสัญญาอีกปีเดียวกับ นิวคาสเซิล และคาดว่าจะไม่สะบัดน้ำหมึกเพื่อปักหลักต่อไป หลังออกมาโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์จวกการบริหารของบอร์ด ทว่าลงเป็นตัวหลักช่วย "สาลิกา" เก็บ 4 แต้มจาก 2 นัดแรก พรีเมียร์ชิป ปีนี้

ส่วน เวสต์ แฮม ตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป เมื่อปีที่แล้ว ออกสตาร์ทศึก เดอะแชมเปียนชิป ด้วยการมี 7 แต้มจาก 4 นัดนำทัพโดย อัลลาไดซ์ กุนซือที่เคยดึงตัว บาร์ตัน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี มาอยู่กับ นิวคาสเซิล เมื่อปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น