xs
xsm
sm
md
lg

สื่อโหมข่าวปืนยืม “กาก้า” กู้วิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า (ขวา) เคียงข้างนายใหญ่ รีล มาดริด
“เดอะ พีเพิล” (The People) สำนักข่าวอังกฤษกระพือ “ปืนโต” อาร์เซนอล เล็งยืม กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกจาก รีล มาดริด เพื่อมาปั้นเกมกอบกู้วิกฤตถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม

เป็นฤดูกาลที่กดดันแสนสาหัสสำหรับ อาร์เซนอล เริ่มตั้งแต่ไร้แชมป์ 6 ปีติดต่อกัน มิหนำซ้ำยังมีปัญหาขาดจอมทัพแดนกลาง เพราะเสีย เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมให้กับ บาร์เซโลนา ส่วนอนาคตของ ซาเมียร์ นาสรี ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังไม่แน่นอนเมื่อมีข่าวว่าเจรจาซบตัก แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่ลุล่วง ส่วนตัวตายตัวแทนอย่าง แจ็ค วิเชียร์ ยังมาได้รับบาดเจ็บ

ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล อาจจะติดต่อดึง กาก้า มาร่วมทัพแบบยืมตัว โดยอดีตนักเตะ เอซี มิลาน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ มูรินโญ อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ รีล มาดริด ต้องการขายขาดมากกว่า

กาก้า วัย 29 ปี อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของโลก ประสบปัญหาฟอร์มตก และมีอาการบาดเจ็บ รีล มาดริด ต้องแบกค่าเหนื่อย 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ต่อปี รวมถึงไม่มีทีมใดกล้าสู่ค่าตัวระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)

นอกจาก อาร์เซนอล ที่ผ่านมามีหลายทีมอยากได้ตัว กาก้า ที่ย้ายจาก มิลาน เมื่อ 2 ปีก่อนด้วยค่าตัว 56 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) คือ เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ส่วน อาร์เซนอล ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยปัญหารุมเร้า โดยมีนักเตะบาดเจ็บและติดโทษแบนรวมกันถึง 10 คน ล่าสุด แพ้คาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อ ลิเวอร์พูล 0-2 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เก็บได้แต้มเดียวจาก 2 นัดแถมยิงประตูไม่ได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น