xs
xsm
sm
md
lg

งามไส้!! ยัดห่วงจีนไล่กระทืบเด็กจอร์จทาวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้เล่นจอร์จทาวน์โดนสหบาทาจากจีน
วงการบาสเกตบอลมีเรื่องเสื่อมเสียอีกครั้ง เมื่อผู้เล่น ปาอี ร็อคเก็ตส์ ในลีกอาชีพจีน ไล่กระทืบเด็กมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ จากสหรัฐอเมริกา ในเกมอุ่นมือที่กรุงปักกิ่ง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งทีมข่าว MGR Sport มีคลิปความป่าเถื่อนมาให้ได้ดูกันเป็นกรณีศึกษา

จอห์น ธอมป์สัน เดอะ เธิร์ด นำผู้เล่น จอร์จทาวน์ โฮยาส ทีมดังระดับมหาวิทยาลัยของสหรัฐฯ บินมาอุ่นเครื่องยัดห่วงกับ ปาอี ร็อคเก็ตส์ โดย จีนี หวัง ของ "วอชิงตัน โพสต์" เป็นนักข่าวอเมริกันเพียงรายเดียวที่เข้าไปสังเกตการณ์ในสนาม และต้องพบกับเหตุการณ์ตะลุมบอนจนได้

ในเกมที่เต็มไปด้วยการพูดจาข่มกันในสนาม หรือแม้กระทั่งผู้เล่นเจ้าถิ่นด่า ธอมป์สัน เดอะ เธิร์ด ที่ตะโกนสอนลูกทีมโฮยาส จนเกมมาทะลักจุดเดือดในต้นควอเตอร์ที่ 4 เมื่อ ฮู คี เซ็นเตอร์ร่างใหญ่เจ้าบ้านเล่นหนักใส่ เจสัน คลาร์ก จังหวะที่มีเสียงนกหวีดเป่าฟาล์วดังขึ้นแล้ว ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันจนกระทั่ง คลาร์ก โดนเพื่อนร่วมทีมของ ฮู คี ปรี่เข้ามาเล่นงาน จากนั้นผู้เล่นทั้งสองทีมก็ลุกจากม้านั่งสำรองกรูเข้าแลกหมัดกันอยู่นาน ก่อนที่ผู้เล่นทีมเยือนจะถูกกันออกจากสนามไปได้อย่างหวุดหวิด โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บถึงขั้นรุนแรง


กำลังโหลดความคิดเห็น