xs
xsm
sm
md
lg

"ฆิมิเนซ" เร่ง "วูดส์" รีบคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ ยังไม่มีคิวลงสนามใดในช่วง 3 เดือน
มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวสเปน ออกโรงเร่ง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน ให้รีบคืนฟอร์มกลับมาลงสนามโดยไว เนื่องจากเวลานี้เหล่านักกอล์ฟรู้ดีว่าหากขาด วูดส์ จะส่งผลโดยตรงต่อเรตติ้ง และสปอนเซอร์ จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

หลังจากที่ วูดส์ ประสบปัญหามรสุมชีวิตโหมกระหน่ำ และกลับมาลงสนามอีกครั้งนับแต่ฤดูกาล 2010 ปรากฏว่า เจ้าของสถิติแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ยังค้นหาฟอร์มการเล่นที่สุดยอดดังในอดีตไม่เจอ ส่งผลเจ้าตัวให้ยังไม่สามาถปลดล็อกแชมป์ใดได้ตั้งแต่ศึก "ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส 2009"

โดย โปรวัย 47 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ติง ไลฟ์" ว่า "ทุกคนคงรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อได้เห็นรายชื่อของ ไทเกอร์ วูดส์ ประกาศลงแข่งขันไม่ว่ารายการใดก็ตาม ซึ่งล่าสุดนับตั้งแต่ที่เขาประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำ และไม่ได้ลงสนามเท่าที่ควร ส่งผลให้เรตติ้งทางทีวี รวมไปถึงบรรดาสปอนเซอร์ตกลงอย่างเห็นได้ชัด"

"แน่นอนว่าชื่อของ ไทเกอร์ นั้น เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของวงการกอล์ฟ จุดนี้ผมเชื่อว่าไม่ว่าใครก็ตาม ต้องการที่จะเห็นเขากลับมาสู่เกมให้ได้อีกครั้ง และกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ดังเช่นในอดีตที่ผ่านมา" เจ้าของแชมป์ยูโรเปียนทัวร์ 18 รายการ ทิ้งท้าย
ฆิมิเนซ รู้ดีถึงฝีมือ ไทเกอร์ วูดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น