xs
xsm
sm
md
lg

"ฆิมิเนซ" ตอบรับดวลศึกวอลโวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิเกล อังเกล ฆิมิเนซ สวิงจอมเก๋าชาวสเปน ประกาศตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์ 2012" ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 19-22 ม.ค. อย่างเป็นทางการแล้ว จากการรายงานของ "นิวส์ นาว"

ทั้งนี้ ฆิมิเนซ กลายเป็นนักกอล์ฟชื่อดังรายล่าสุดต่อจาก พอล เคซีย์ (อังกฤษ), ชาร์ล ซวาร์ทเซล (แอฟริกาใต้), รีทีฟ กูเซน (แอฟริกาใต้), โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก), โคลิน มอนต์โกเมอรี (สกอตแลนด์), หลุยส์ อุสต์ไฮเซน (แอฟริกาใต้), มัตเตโอ มานาสเซโร (อิตาลี) รวมถึง ทอม ลูอิส (อังกฤษ) ที่จะเข้าร่วมชิงชัยในศึก "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์ 2012" เพื่อลุ้นคว้าเงินรางวัลชนะเลิศ 350,000 ยูโร (ประมาณ 15 ล้านบาท)

โดย โปรวัย 47 กะรัต ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่คือทัวร์นาเมนต์แรกแห่งปี 2012 ที่ผมจะได้ร่วมดวลสวิงกับแชมเปียนมากมาย ณ สนามแฟนคอร์ท ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ดีที่สุดของทางยูโรเปียน ทัวร์ บอกตามตรงก็รู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเช่นกันที่จะได้ลงสนามประชันฝีมือกับยอดโปรมากมาย รวมถึงฝ่าความท้าทายของสภาพสนามลิงค์ คอร์ส โดยเป้าหมายที่วางไว้คือการคว้าชัยชนะแรกให้ได้เร็วที่สุด เพื่อแก้ตัวจากฤดูกาล 2010 ที่ยังไม่สามารถสัมผัสโทรฟีใดได้"

สำหรับ ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "วอลโว กอล์ฟ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 86 ล้านบาท) ณ สนาม เดอะ ลิงค์ส แอท แฟนคอร์ท ประเทศแอฟริกาใต้ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 19-22 ม.ค. 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น