xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ตอบรับดวลสวิงออสซี โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขัน "ออสเตรเลียน โอเพน" อย่างเป็นทางการ ในระหว่างวันที่ 10-13 พ.ย. เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ในช่วงสัปดาห์ถัดไป จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ "พญาเสือ" หายจากอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายที่พักรักษาอาการมาเป็นเวลาเกือบ 3 เดือน และล่าสุดกลับมาฟิตสมบูรณ์ลงสนามได้อีกครั้งในการแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี -บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ที่จะทำการดวลสวิงในสัปดาห์นี้ (4-7 ส.ค.) จึงทำให้มีเหยี่ยวข่าวสนใจไปสอบถามถึงความเคลื่อนไหวก่อนที่จะสู้ศึก "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" ที่ เฟรด คัพเปิลส์ กัปตันทีมสหรัฐฯ ยืนยันว่า วูดส์ จะติดทีมไปป้องกันแชมป์อย่างแน่นอน

โดย สตีเฟน พิตต์ ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมกอล์ฟออสเตรเลีย ได้ยืนยันผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "มันไม่มีข้อสงสัยใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับการมาของ วูดส์ นี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย เวลานี้เขายืนยันแล้วจะมาที่นี่โดยได้เซ็นสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรเรียบร้อย นอกจากนั้นศึกดวลสวิงนี้ยังมีนักกอล์ฟระดับแนวหน้าของโลกตบเท้าเข้าร่วมแข่งขันมากมาย"

อนึ่ง ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" จะทำการแข่งขันกัน ณ สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 17-20 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

สำหรับ การดวลสวิงเมื่อปี 2009 ผลปรากฏว่า คัพเปิลส์ นำทัพคว้าชัยชนะเหนือลูกทีมของ เกร็ก นอร์แมน ยอดโปรชาวออสเตรเลียน ไปด้วยสกอร์ 19.5 ต่อ 14.5 ที่สนามฮาร์ดิง ปาร์ค กอล์ฟ คลับ ในเมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น