xs
xsm
sm
md
lg

"นอร์แมน" เปิดตัว "คลาร์ก" รองกัปตันเพรสซิเดนท์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม คลาร์ก สวิงชื่อดังชาวแอฟริกาใต้
เกร็ก นอร์แมน ยอดโปรชาวออสเตรเลียน ประกาศเปิดตัว ทิม คลาร์ก สวิงชาวแอฟริกาใต้ เป็นผู้ช่วยของตนเองในการแข่งขันศึกเพรสซิเดนท์ส คัพ หลังจากที่ คลาร์ก ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ โดยวางเป้าหมายทวงคืนโทรฟีจากทีมสหรัฐฯ ให้ได้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ คลาร์ก ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อศอก นับตั้งแต่ศึกเปิดฤดูกาล 2011 ที่ฮาวาย ส่งให้เจ้าตัวลงสนามแข่งขันเพียง 4 รายการเท่านั้นในปีนี้ และล่าสุดยังต้องพักรักษาอาการ จนมีโอกาสสูงที่จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อกลับมาลงสนามแข่งขันได้อีกครั้ง

โดย นอร์แมน กัปตันทีมนานาชาติ ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ทิม มีประสบการณ์มาแล้วโชกโชนในรายการนี้ ซึ่งผมเชื่อว่านี่จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของทีมเราในการทวงคืนโทรฟี โดยเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนผมได้ติดต่อพูดคุยถึงอาการบาดเจ็บของเขาว่าเป็นอย่างไร และได้รับคำตอบกลับมาว่าเขายังไม่พร้อมที่จะลงแข่งขัน ดังนั้นผมจึงไม่ลังเลที่จะทาบทามเขามาร่วมทีมในฐานะผู้ช่วยของผม"

ทั้งนี้ ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมสหรัฐฯ และทีมรวมนานาชาติ "เพรสซิเดนท์ส คัพ 2011" จะทำการแข่งขันกัน ณ สนามรอยัล เมลเบิร์น กอล์ฟ คลับ ประเทศออสเตรเลีย ในสัปดาห์ที่ 17-20 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

สำหรับ การดวลสวิงเมื่อปี 2009 ผลปรากฏว่า คัพเปิลส์ นำทัพคว้าชัยชนะเหนือลูกทีมของ เกร็ก นอร์แมน ไปด้วยสกอร์ 19.5 ต่อ 14.5 ที่สนามฮาร์ดิง ปาร์ค กอล์ฟ คลับ ในเมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ
ฉลามขาว เกร็ก นอร์แมน กัปตันทีมนานาชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น