xs
xsm
sm
md
lg

งานเข้า "โคบี" เจอหนุ่มฟ้องทำร้ายร่างกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) งานเข้า เมื่อโดนหนุ่มนิรนามรายหนึ่งแจ้งความกับตำรวจว่าโดนทำร้ายร่างกายที่โบสถ์แห่งหนึ่งเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
โคบี ไม่พอใจโดนละเมิดสิทธิส่วนตัว
ยังเป็นข่าวรายวันสำหรับ โคบี ไบรอันท์ แต่คราวนี้มิใช่กระแสย้ายไปเล่นต่างแดน หลังปฏิเสธโอกาสเซ็นสัญญากับ เบซิคตัส ทีมดังในลีกเติร์ก เมื่อชู้ตติงการ์ดวัย 32 ปี เจอข่าวฉาวโดนหนุ่มรายหนึ่งแจ้งตำรวจซานดิอาโก ว่าโดน โคบี ทำร้ายร่างกายที่คาร์เมล วัลเลย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บข้อมือที่โรงพยาบาล

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ โคบี จูงมือ วาเนสซา ศรีภรรยามายังโบสถ์ดังกล่าว ก่อนที่หนุ่มรายหนึ่งใช้โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพนักบาสฯ คนดัง ทว่า โคบี ไม่พอใจจึงได้กระชากโทรศัพท์มาจากคู่กรณีเพื่อดูว่าได้ถ่ายภาพอะไรไปบ้าง จนเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ต้องเข้ามาดูสถานการณ์

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ตำรวจซานดิอาโก อยากคุยกับ โคบี พร้อมกับเผยกับสื่อมะกันว่า "มีบางอย่างเกิดขึ้นและคุณไบรอันท์ ก็มีส่วนร่วม การสอบสวนจะดำเนินการกันไป เราจะพยายามทำให้เรื่องกระจ่าง"

ด้าน มาร์ค แคมป์เบลล์ ทนายส่วนตัวของ โคบี กล่าวบ้าง "ข้อกล่าวหาไม่มีมูลความจริง ซึ่ง มร.ไบรอันท์ จะเตรียมการป้องกันสิทธิของตัวเองอย่างเต็มที่"
กำลังโหลดความคิดเห็น