xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าส่ง"เด เกีย"เฝ้าเสาเปิดพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เกีย เตรียมลงเฝ้าเสาให้ผีวันอาทิตย์นี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเตรียมส่ง ดาบิด เด เกีย นายทวารหน้าใหม่ลงเฝ้าเสาในเกมกับเวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันอาทิตย์นี้ (14 ส.ค.) โดยไม่สนเสียงครหาใดๆที่มีต่อเด เกีย ในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี ทั้งสิ้น

เด เกีย ประเดิมผลงานเฝ้าเสาให้ "ผีแดง" เกมแรกในถิ่นผู้ดี ในศึกชิงโล่การกุศล เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่ทันโชว์ฝีมือ ก็ถูกคู่แข่งยิงออกนำไปก่อน 2 ลูก ในครึ่งแรก ทำให้เจ้าตัวได้รับเสียงครหาจากสื่อในเมืองผู้ดีไปทั่ว แม้สุดท้าย ผีแดง จะยิงพลิกกลับมาเอาชนะเป็น 3-2 และคว้าแชมป์ไปได้ก็ตาม

แม้ฟอร์มนัดเปิดตัวไม่สวย แต่ "เฟอร์กี" ยืนยันว่า นายทวารทีมชาติสเปนชุดเล็ก จะได้รับโอกาสเฝ้าเสาให้ทีมในเกมแรกของศึกพรีเมียร์ชิป ในเกมเฝ้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "เมื่อลูกฟรีคิกลอยเข้ามาหาหน้าปากประตู โดยที่กองหลังต่างก็วิ่งลงมาที่จุดเดียวกันหมด ผู้รักษาประตูมักไม่มีโอกาสมากนักหรอก อีกอย่างฟรีคิกลูกนั้นก็ยอดเยี่ยมมาก"

"แม้จะผิดพลาด แต่ เด เกีย ยังคงปกติดีทุกอย่าง และเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ กับเวสต์บรอมฯ ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเรายอมควักเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อดึงเขามาทำหน้าที่นี้" ท่านเซอร์ กล่าว

ขณะเดียวกัน ยังวิจารณ์ไปถึงสื่อที่มัวแต่สนใจความผิดพลาดของเด เกีย มากกว่าจังหวะที่โจ ฮาร์ท เสียประตูแรกในเกม "ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก ที่ไม่เห็นมีใครไปวิจารณ์ถึงโจ ฮาร์ท หลังเสียประตูแรกเลยสักนิด ทั้งที่เขาผิดพลาดคล้ายกับเรา ลูกแบบนั้นถ้าเขาออกมาจากเสา ทุกคนคงมองว่าเป็นเรื่องที่บ้าบอสิ้นดี"
ป๋ามั่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น