xs
xsm
sm
md
lg

34 ชาติร่วมชิงศึกยกเหล็กยุวชน-เยาวชนที่ไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสธ.ยอด นายกสมาคมยกเหล็กไทย
สมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดศึกยกเหล็กยุวชน และเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ระหว่างวันที่ 5-12 ก.ย.นี้ ที่อาคารกรีฑาในร่ม เมืองพัทยา จ.ชลบุรี “เสธ.ยอด” พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมฯ ระบุได้รับเสียงตอบรับคึกคักมี 34 ชาติตอบเท้าชิงชัย พร้อมเตรียมการต้อนรับไว้เต็มที่ตั้งแต่ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ หวังสร้างความประทับใจ ขณะที่ชมรมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรีจัดโปรแกรมทัวร์บริการเพียบ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชน (ครั้งที่ 13) และเยาวชน (ครั้งที่ 25) ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ระหว่างวันที่ 5-12 ก.ย.นี้ ที่อาคารกรีฑาในร่ม เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ล่าสุด พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "สมาคมยกน้ำหนักฯ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรายการนี้ซึ่งได้รับความสนใจจากประเทศในเอเชียมากทีเดียว โดยมีประเทศที่ตอบรับร่วมชิงชัยแล้วจำนวน 34 ชาติ ได้แก่ จีน, ญี่ปุ่น, อัฟกานิสถาน, คีร์กิสถาน, อินเดีย, มาเลเซีย, ลาว, บาห์เรน, ภูฏาน, อุซเบกิสถาน, บังคลาเทศ, ฟิลิปปินส์, เนปาล, ไต้หวัน, อิรัก, ปากีสถาน"

"เวียดนาม, เกาหลีใต้, พม่า, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, เติร์กเมนิสถาน, มองโกเลีย, ซีเรีย, ทิจิกิสถาน, ปาเลสไตน์, คาซัคสถาน, เกาหลีเหนือ, โอมาน,อินโดนีเซีย, เยเมน, อิหร่าน, เลบานอน, ซาอุดิอาระเบีย และไทย ซึ่งยอดรวมนักกีฬา, เจ้าหน้าที่ และผู้ตัดสอนรวมทั้งสิ้น 467 คน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ก็ยังเปิดให้ชาติที่สนใจสมัครเพิ่มเติมได้ด้วย"

นอกจากนี้ นายกสมาคมยกเหล็กไทย กล่าวต่อว่า "ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้เตรียมการไว้พร้อมแล้ว เริ่มตั้งแต่เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิจะมีรถบัสบริการมาส่งที่โรงแรมที่พัก รวมทั้งยังได้จัดเตรียมอาหารไว้เป็นอย่างดี ขณะที่สนามแข่งขันก็ได้มาตรฐานดีเยี่ยม ซึ่งตนเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะสร้างความประทับใจให้กับทุกชาติเหมือนกับตอนที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันยกน้ำหนักยุวชนชิงชนะเลิศแห่งโลกเมื่อปี 2009 ซึ่งในครั้งนั้นได้รับคำชื่นชมจากทุกชาติเป็นอย่างมาก"

ขณะเดียวกันชมรมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรียังได้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว และการแสดงโชว์ต่างๆ ในเมืองพัทยา และ จ.ชลบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกกับนักกีฬา หรือเจ้าหน้าที่ที่สนใจไว้หลากหลายรูปแบบโดยสามารถเลือกซื้อแพ็คเก็จได้ตามความสนใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น