xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล"เก็บชัยที่50 ในโรเจอร์ส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช เก็บชัยเป็นแมทซ์ที่ 50 ในปีนี้
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวเซอร์เบีย เก็บชัยชนะครบ 50 แมทซ์ในฤดูกาลนี้ หลังหวดเอาชนะ มาริน ซีลิช จากโครเอเชียไป 2 เซตรวด ในการแข่งขันโรเจอร์ส คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์และดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการโรเจอร์ส คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 4.45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 130 ล้านบาท) ณ มอนทรีอัล ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบสาม

เกมคู่ที่น่าสนใจ โนวัค ยอโควิช แร็กเกตเบอร์ 1 ของโลก ชาวเซิร์บ ลงสนามรอบสามพบกับ มาริน ซีลิช มือดีจากโครเอเชีย ซึ่งผลปรากฏว่า "โนเล" ใช้เวลาไป 1 ชั่วโมง 35 นาที หวดเอาชนะคู่แข่งชาวโครแอตไปได้ 2-0 เซต 7-5,6-2 และกลายเป็นชัยชนะแมทซ์ที่ 50 ในฤดูกาลนี้ของยอโควิชอีกด้วย

หลังเกม ยอโควิช พูดถึงสภาพอากาศ อันเป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับนักเทนนิสหลายๆคนในรายการนี้ว่า "มันมีความแตกต่างเล็กน้อยจากเมื่อวาน เพราะมีลมคอยก่อกวนในการแข่งขันตลอด ถือเป็นแมทซ์ที่เล่นได้ยากและรูปเกมก็ออกมาไม่ค่อยดีนักเช่นกัน"

ทั้งนี้ มือหวดวัย 24 ปี จะเข้าไปพบกับ กาแอล มงฟิลส์ มือหวดชาวฝรั่งเศส ในเกมการแข่งขันรอบ 8 คนสุดท้าย ในคืนวันศุกร์ที่ 12 ส.ค. นี้ต่อไป โดยเกมคู่แรกจะเริ่มแข่งในเวลาประมาณ 23.00น. ของประเทศไทย

ส่วนเกมอีกคู่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 3 ชาวสวิส กำลังลงแข่งกับ โจ-วิลเฟรด ซองกา ในเกมรอบสามอยู่ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น