xs
xsm
sm
md
lg

"หลี่-ชาราโปวา"กอดคอร่วงโรเจอร์ส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา จอดป้ายในรอบสาม
หลี่ นา และ มาเรีย ชาราโปวา สองนักเทนนิสหญิงดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม กอดคอกันตกรอบ 3 ในศึกเทนนิสโรเจอร์ส คัพ ที่แคนาดา หลังถูกคู่แข่งโค่นเอาชนะไปได้ 2 เซตรวดทั้งคู่ เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์และดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการโรเจอร์ส คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 4.45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 130 ล้านบาท) ณ โตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบสาม

โดยคู่แรก หลี่ นา มือ 6 ของรายการ จากประเทศจีน ที่เพิ่งได้เล่นอย่างจริงจังในรอบนี้ เนื่องจาก เผิง ฉ่วย คู่หวดในรอบที่แล้ว ถอนตัวเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บสะโพกก่อนเริ่มเกม โดยวันนี้ "หมวยหลี่" พบกับ ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 10 ของรายการ ชาวออสเตรเลีย

แต่ผลปรากฏว่า เจ้าของสแลม เฟรนช์ โอเพน หนล่าสุด ยังคงเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาไม่ได้ แพ้ให้กับสโตเซอร์ไป 0-2 เซต 2-6,4-6 โดยหวดสาวจากแดนจิงโจ้ จะเข้าไปพบกับ โรเบอร์ตา วินชี หวดสาวผู้คว่ำ คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกมาได้ เป็นคู่ต่อสู่คนต่อไปในรอบ 8 คนสุดท้าย

หลังเกม "หมวยหลี่" เปิดใจถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่า "ถือเป็นเรื่องยากที่ฉันต้องเล่นท่ามกลางสภาพลมแรงเช่นนี้ เพราะมันทำให้ลูกเสิร์ฟของฉันทำงานได้ไม่ดีนัก ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กน้อยบนคอร์ตเลยทีเดียว หากใครได้ชมเกมจะเห็นได้ว่าเธอ(สโตเซอร์)เล่นได้อย่างดุดัน และการโต้ลูกเสิร์ฟของเธอนั้นก็เป็นเรื่องยากมากจริงๆ"

ขณะที่อีกคู่ "นางฟ้ามาเรีย" มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 ของโลกจากรัสเซีย หมดลุ้นแชมป์ตาม"หมวยหลี่" ไปติดๆ หลังถูก กาลินา วอสโคโบเอวา มือควอลิฟายด์จากคาซัคสถาน หวดเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-3,7-5 กลายเป็นมือวางสูงสุดของรายการที่ตกรอบรายการนี้ไปอีกราย ส่วน วอสโคโบเอวา จะเข้าไปเล่นรอบต่อไป พบกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 4 จากเบลารุส
แฟนๆอดเห็นชาราโปวา ถือถ้วยแชมป์ที่แคนาดา
กำลังโหลดความคิดเห็น