xs
xsm
sm
md
lg

ช็อค!"เมอร์เรย์" ร่วงรอบ2 โรเจอร์ส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ หมดลุ้นแชมป์แต่หัววัน
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือวางอันดับ 4 ของโลก ชาวสกอต หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์โรเจอร์ส คัพ เป็นสมัยที่ 3 เรียบร้อยแล้ว หลังถูก เควิน แอนเดอร์สัน มือดีจากแอฟริกาใต้ ต้อนพ่ายทีเดียว 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา



ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์และดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการโรเจอร์ส คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 4.45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 130 ล้านบาท) ที่ประเทศแคนาดา เมื่อวันอังคารที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยว รอบแรกและรอบสอง

ซึ่งเกมคู่ที่น่าสนใจ แอนดี เมอร์เรย์ มือวางอันดับ 4 ของโลก จากสหราชอาณาจักร และแชมป์เก่า 2 สมัยติด ที่ได้บายในรอบแรก ลงสนามแข่งรอบสองพบกับ เควิน แอนเดอร์สัน มือหวดจากแอฟริกาใต้ แต่กลายเป็นว่า เมอร์เรย์ กลับเป็นฝ่ายพ่ายให้กับแอนเดอร์สัน ไป 0-2 เซต 3-6,1-6 ชนิดหมดทางสู้ ทำให้ความฝันในการซิวแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ยุติลงเพียงรอบสองเท่านั้น

หลังจบเกม เมอร์เรย์ กล่าวถึงความพ่ายแพ้ครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกว่าตัวเองเคลื่อนไหวช้า ทั้งที่เกมนั้นเล่นกันเร็วมาก ผมออกสตาร์ทได้ไม่ดี และไม่มีสิ่งใดที่จะช่วยต้านลูกเสิร์ฟของเควินได้เลย จากนี้ไปผมหวังว่าจะเล่นได้ดีขึ้นกว่านี้ และจะพยายามมองถึงการแข่งขันในสัปดาห์หน้า ที่ซินซินเนติ"

ส่วนเกมที่น่าสนใจอีกคู่ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก ชาวเซิร์บ จะลงประเดิมสนามรอบสองนับตั้งแต่ได้แชมป์วิมเบิลดัน เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา พบกับ นิโคไล ดาวิเดนโก จากรัสเซีย เป็นคู่สุดท้ายของเซ็นเตอร์คอร์ต ซึ่งตามโปรแกรม การแข่งขันจะเริ่มเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ของวันที่ 10 ส.ค. แต่เนื่องจากมีฝนตกลงมาในสนาม ทำให้เกมนี้ต้องเลื่อนออกไปก่อน เพื่อให้เจ้าหน้าที่เคลียร์สนาม ก่อนกลับมาทำการแข่งขันต่อไป
เควิน แอนเดอรสัน ผู้กำราบเมอร์เรย์
กำลังโหลดความคิดเห็น