xs
xsm
sm
md
lg

"แมน-เมย์"ลิ่วรอบสาม หวดชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุญศักดิ์ ยังแกร่งในการแข่งขันชิงแชมป์โลก(แฟ้มภาพ)
บุญศักดิ์ พลสนะ และ รัชนก อินทนนท์ สองนักแบดมินตันชื่อดังของไทย ยังทำผลงานในการแข่งขันเวิลด์ แชมเปียนชิป รอบสอง ที่อังกฤษ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการตบเอาชนะคู่แข่ง ก่อนลิ่วเข้าไปเล่นรอบสามเป็นที่เรียบร้อย เมื่อคืนวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา



ศึกแบดมินตันชิงแชมป์โลกรายการ "โยเน็กซ์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ แชมเปียนชิป 2011" ระหว่างวันที่ 8-14 สิงหาคม 2554 ที่สังเวียนเวมบลีย์ อารีนา ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีคะแนนให้สะสมมากที่สุดเพื่อแย่งสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันลอนดอนเกมส์ ปี 2012 คืนวันพุธที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยว

โดยเกมคู่ที่น่าสนใจ บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันมือวางอันดับ 10 ของโลก ขวัญใจชาวไทย ลงเล่นเกมรอบที่สอง พบกับ ชอง ฮานน์ หว่อง นักตบขนไก่ชาวมาเลเซีย ซึ่งผลปรากฏว่า "ซูเปอร์แมน" โชว์ฟอร์มแกร่งตบเอาชนะไปได้ 2-0 เกม 21-13, 21-18 ผ่านเข้าไปเล่นรอบสาม พบกับ เทียน มินห์ เหงียน มือ 7 จากเวียดนาม ต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ดาวรุ่งหญิงของไทย ต้องออกแรงเหนื่อยเล็กน้อย ก่อนเอาชนะ ยูดิช มูเลนดิจ์คส มือตบจากฮอลแลนด์ไป 2-1 เกม 21-18,11-21,21-14 ตบเท้าเข้าไปเจอของแข็งอย่าง หวาง ยี่ฮาน มือ 2 จากประเทศจีน เป็นคู่ต่อสู้คนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น