xs
xsm
sm
md
lg

ชาวสีม่วงยก"สตีวี จี" ยอดไอดอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กลายเป็นขวัญใจชาวสีม่วง
กลุ่มรักร่วมเพศกว่า 4 พันราย พร้อมใจโหวตให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่ร้อนแรงที่สุดของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างเป็นเอกฉันท์ ด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด นิยมมาเป็นอันดับ 2-3

เว็บไซต์ Gaydar.co.uk สื่อหาคู่ของกลุ่มนิยมรักร่วมเพศ เปิดผลโหวตสุดตะลึง เมื่อ "สตีวี จี" ได้รับการโหวตจากกลุ่มผู้ใช้เว็บไซต์ดังกล่าวจำนวน 4,200 ราย โดยผลสำรวจวัดจากผู้เล่นที่มี "เรียวขาสุดเซ็กซี" และ "ทรงผมสุดเฉิ่ม" เป็นหลัก

นอกเหนือจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะได้รับการโหวตเป็นอันดับ 1 แล้ว เฟร์นานโด ตอร์เรส และ แฟรงค์ แลมพาร์ด สองผู้เล่นของ "สิงห์บลู" เชลซี ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยชาวสีม่วงพร้อมใจยกให้ "เอล นินโญ" เป็นอันดับ 2 และ "แลมพ์" อันดับ 3 ตามลำดับ ส่วน ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งของท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ถูกโหวตให้เป็นลำดับสุดท้าย

จากผลโหวตอันนี้ ทำให้ไซมอน จอห์นสัน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์ดังกล่าว ถึงกับอึ้งไม่น้อย โดยกล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากที่กลุ่มรักร่วมเพศจำนวนมากโหวตโดยที่พวกเขาไม่ได้เดินทางไปชมเกมการแข่งขัน เพราะพวกเขาเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของตัวเองเป็นหลัก"
ตอร์เรส หล่อกระชากใจ
ถึงจะแก่แต่ แลมพ์ ยังเรียกเสียงกรี๊ดได้
กำลังโหลดความคิดเห็น