xs
xsm
sm
md
lg

"ซโวนาเรวา" วืดแชมป์หวดเมอร์คิวรีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดวานสกา ชักภาพกับโทรฟีแชมป์
เวรา ซโวนาเรวา นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย พลาดคว้าแชมป์รายการเมอร์คิวรี อินซัวเรนซ์ โอเพน ที่เมืองมะกัน หลังพลาดท่าแพ้ต่อ อักนีซกา ราดวานสกา นักหวดโปแลนด์ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เมอร์คิวรี อินซัวเรนซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 721,00 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 21 ล้านบาท) ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ในประเภทหญิงเดี่ยว เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ปรากฎว่า เวรา ซโวนาเรวา มือ 1 ของรายการพลิกล็อกแพ้ให้กับ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 3 ของรายการ 0-2 เซต 3-6, 4-6 หลังดวลกันนาน 1 ชั่วโมง 19 นาที โดย ราดวานสกา วัย 22 ปี คว้าแชมป์ดับเบิลยูทีเอรายการที่ 3 ในอาชีพ พร้อมรับเงินรางวัลชนะเลิศ 111,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 ล้านบาท)

"ฉันเล่นได้ดีจริงๆบนคอร์ตนี้ เล่นดีขึ้นเรื่อยๆในทุกแมตช์ที่ลงแข่ง สภาพอากาศก็เหมาะกับฉัน" ราดวานสกา เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ "การสู้กับผู้เล่นชั้นยอด คุณต้องเต็มร้อยเปอร์เซนต์และมีสมาธิกับเกมตั้งแต่เริ่มต้น ฉันมีความยินดีที่ในที่สุดก็กลับมาคว้าแชมป์อีกครั้ง มันเป็นเวลานานทีเดียว

ขณะที่ ซโวนาเรวา กล่าวว่า "มันค่อนยากสำหรับสภาพร่างกายของฉันในการเล่นวันนี้ ฉันรู้สึกว่าตัวเองเคลื่อนไหวช้าเล็กน้อยและเล่นไม่ดุดันอย่างที่ใจต้องการ ฉันทำให้ ราดวานสกา มีโอกาสในการเล่นเกมของเธอและทำให้ฉันต้องวิ่งไปทั่วคอร์ต ฉันไม่สามารถคุมเกมได้จริงๆ"
ซโวนาเรวา พลาดแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น