xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน"รอ"ก็อด"ปรับตัวเข้าระบบทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนริเก้ คาลิสโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผย ร็อบบี ฟาวเลอร์ ศูนย์หน้าของทีมยังเล่นไม่ตรงสเปคระบบทีมคาดใช้เวลาปรับตัวสักพัก ด้าน ธงชัย สุโกกี กุนซือใหญ่การท่าเรือไทย เอฟซี ยอมรับทีมมีแต่นักเตะโนเนม ต้องแก้ไขปัญหานัดต่อนัดเท่านั้น
เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รอเวลา เดอะก็อด ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตแข้งลิเวอร์พูลปรับตัวเข้ากับระบบทีม
หลังจบการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกถล่ม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่เหลือเพียง 10 ตัว ด้วยสกอร์ 3-0 จากการซัดเบิ้ลของ ปิยะพล บรรเทา และ คริสเตียน คัวคู ณ สนามแพท สเตเดียม ทำให้เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 2 มี 37 คะแนน ส่วน "สิงห์เจ้าท่า" หล่นมาอยู่ที่อันดับ 8 มี 26 คะแนน

ซึ่ง เฮนริเก้ คาลิสโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนเมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมว่า "ในช่วงครึ่งเกมแรกรูปเกมเราสูสีกันจนถือว่า การท่าเรือฯ สามารถทำผลงานได้อันตรายมากด้วยซ้ำ แต่พอมาถึงช่วงครึ่งหลังเขาเกิดการเปลี่ยนตัวจึงทำให้การคุมเกมฉีกออกไป จึงทำให้เราสามารถเร่งเกมบุกได้ ทั้งนี้เกมไทยพรีเมียร์ลีกวันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เราต้องเกมเกมหนักเพราะต้องเปิดบ้านรับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ดังนั้นในนัดนี้จึงต้องหมุนเวียนนักเตะเพื่อบรรเทาอาการเหนื่อยล้าของแต่ละคน สำหรับฟาวเลอร์นั้นยังเล่นไม่ดีเท่าที่ควรคงต้องรอเวลาให้เขาได้ปรับตัวและเข้าใจระบบทีมของเมืองทองฯ อีกสักพัก ดังนั้นต้องมีเวลาฝึกซ้อมมากกว่านี้จึงจะร่วมเล่นกับทีมอย่างจริงจัง"

ด้าน ธงชัย สุโกกี กุนซือใหญ่การท่าเรือไทย เอฟซี เผยว่า "ใบแดงวันนี้ได้เร็วมากเกินไปทำให้ทีมต้องเหลือ 10 คน จึงเหนื่อยมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่ผมได้รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนสถานการณ์ทีมดีบ้าง ไม่ดีบ้าง เนื่องจากตอนนี้มีเพียงนักเตะโนเนม ทั้งนี้โปรแกรมเลก 2 ถือว่าโหดมากเพราะต้องเบียดกับโตโยต้า ลีกคัพ และ เอฟเอคัพ ดังนั้นจำเป็นต้องสลับสับเปลี่ยนนักเตะลงสนามเพื่อการอยู่รอดในแต่ละนัด ซึ่งผมจะมองแค่นัดต่อนัดเท่านั้นเพราะหากยังยึดหลักการเดิมจะลำบาก จากนี้ไปคงต้องมีการปรับจูนสักระยะ"

จำนวนผู้ชมในสนาม 5,010 คน
จำนวนยอดจำหน่ายบัตรผ่านประตู 291,780 บาท
จำนวนยอดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก 70,890 บาท

ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2554
การท่าเรือไทย เอฟซี แพ้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 0-3
ศรีราชา เอฟซี เสมอ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-1
บุรีรัมย์ พีอีเอ ชนะ ขอนแก่น เอฟซี 2-0
โอสถสภา เอ็ม 150-สระบุรี ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-1
อาร์มี ยูไนเต็ด เสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น