xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ทุ่ม 20 ล้านหนุน"กิเลน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีม กิเลนผยอง ได้รับการสนับสนุนจาก สิงห์ อีก 20 ล้านบาท
“กิเลนผยอง” เมืองทองฯยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัย ไทยพรีเมียร์ ลีก ได้ “สิงห์” ทุ่มงบ 20 ล้านบาท เสริมศักยภาพทีม ในเลก 2 เพื่อป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก และลุยศึกฟุตบอลถ้วย พร้อมทั้งคว้าลิขสิทธิ์สนามหญ้าเทียม “สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค” เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนพัฒนาเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันพุธที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ สนามหญ้าเทียม “สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค” (เมืองทองธานี) ได้จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือระหว่างสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด และ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในการเข้าร่วมสนับสนุนทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ ลีก 2 สมัย โดยมี นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ได้ร่วมกับ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตร และกิจกรรม บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด พร้อมด้วยนักเตะสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

โดยทาง นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตร และ กิจกรรม บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ความร่วมมือระหว่างสิงห์ คอร์ปอเรชั่น กับ สโมสรเมืองทองฯ ในครั้งนี้ ในขั้นแรก สิงห์ได้ทำสัญญา 1 ปีครึ่ง เพื่อสนับสนุนสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด ด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า สิงห์ให้การสนับสนุนกีฬามาอย่างต่อเนื่อง

ส่วนสาเหตุที่สิงห์เข้ามาสนับสนุนทีมเมืองทองฯ นั้น นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตร และ กิจกรรม บริษัท สิงห์คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า สิงห์เอง ได้ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของทุกสโมสรในไทย โดยเฉพาะ เมืองทองฯยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมที่มีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดขึ้นมาจากดิวิชั่น 2 ถึงจนขึ้นมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุด คือไทยพรีเมียร์ลีกในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปี และเท่าที่ได้ติดตามแนวทางทำทีมของ เมืองทองฯแล้ว เห็นชัดเจนว่าเมืองทองฯเป็นทีมที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับความสำเร็จที่ผ่านมา ยังเดินหน้าพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง สังเกตุง่ายๆจากการที่ดึงนักเตะซุปเปอร์สตาร์ ร็อบบี ฟาวเลอร์ มาร่วมทัพซึ่งตรงนี้น่าจะช่วยทีมทั้งในส่วนของผลงานในสนามและในเรื่องของการตลาด และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องแฟนบอล เมืองทองฯเป็นทีมที่มีแฟนบอลติดตามอย่างเหนียวแน่นไม่ว่าจะเป็นการเล่นในบ้านหรือนอกบ้านซึ่งสีสันการเชียร์นั้นไม่แพ้ใครแน่นอนในระดับเอเซีย รวมไปถึงโครงการที่สิงห์ กับ เมืองทองฯ จะใช้สนามหญ้าเทียม “สิงห์ ฟุตบอลปาร์ค” เป็นศูนย์กลางในการพัฒนานักเตะเยาวชนร่วมกับทางอะคาเดมี่ของเมืองทองฯและโครว์เวอร์ โค้ชชิ่งอีกด้วย ซึ่งหลายสิ่งที่เมืองทองฯมี ทำให้สิงห์เกิดความมั่นใจ จึงเข้าร่วมมือในครั้งนี้

ด้าน นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ต้องถือเป็นโอกาสที่ดีของสโมสรเมืองทองฯอีกครั้ง ก่อนที่จะเปิดการแข่งขันในเลค2 เพราะเราได้ สิงห์ได้เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาทเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ซึ่งจะรวมถึงการสนับสนุนเผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ของสิงห์ให้กับสโมสรฯ ซึ่งงบประมาณในส่วนนี้สามารถเพิ่มศักยภาพให้กับทีมเมืองทองฯในการลุ้น ทุกแชมป์ในช่วงเลก 2 ของฤดูกาลรวมถึงการเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า ส่วนสาเหตุที่สโมสรฯได้เลือกสิงห์เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้ เพราะสโมสรได้เล็งเห็นความสามารถของสิงห์ ที่ได้ยกระดับแบรนด์ของตัวเองสู่ระดับโลกเป็นที่เรียบร้อยจากการที่เข้าไปสปอนเซอร์ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกถึง 2 ทีม ขณะเดียวกันทีมเมืองทองฯ ก็ได้เปิดตัวสโมสรไทยสู่ระดับโลกเช่นเดียวกันจากการที่ได้ดึงนักเตะระดับโลกอย่างร็อบบี้ ฟาวเลอร์ มาร่วมทีม ซึ่งทำให้สโมสรเมืองทองฯ รวมถึงลีกไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้นในเวทีระดับโลก การที่จับมือกันระหว่างเมืองทองกับสิงห์ในครั้งนี้จึงเปรียบเสมือนการช่วยยกระดับทั้ง 2 แบรนด์ขึ้นสู่เวทีระดับโลก

พร้อมการสนับสนุนสโมสรฯเป็นมูลค่า 20 ล้านบาทครั้งนี้ จะมีโลโก้ ผลิตภัณฑ์ ลีโอ ติดบริเวณแขนเสื้อด้านซ้าย ของชุดแข่งขันทั้งชุดเหย้าและเยือน และถึงชุดฝึกซ้อมของสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด รวมถึงโลโก้ภายในสนามแข่งขันและสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆของสโมสรฯ โดยข้อตกลงในครั้งนี้จะรวมถึงสิทธิ์ในการใช้ชื่อสนามหญ้าเทียม ภายใต้ชื่อ “สิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค”ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น