xs
xsm
sm
md
lg

"เอโต-ไมคอน" ลุ้นซบเรือสวนทาง "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ เตรียมย้ายค่ายสลับกับ เอโต ?
อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยินดีขาย ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี หากทีมเงินหนาจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับข้อเสนอส่งตัว ดักลาส ไมคอน แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิลบวกเงินอีกก้อนหนึ่งแลกกับ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกอาร์เจนไตน์

จานปิเอโร กาสเปรินี กุนซือคนใหม่ของ “งูใหญ่” มีนโยบายลดอายุเฉลี่ยของผู้เล่นในทีม ซึ่งประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ พร้อมตอบสนอง แต่ก็ต้องยอมขายนักเตะที่มีอยู่ออกไปเพื่อหางบสำหรับซื้อแข้งใหม่เข้ามา

โดยในจำนวนนั้นมีรายงานว่า อินเตอร์ เตรียมตั้งโต๊ะเจรจากับ “เรือใบสีฟ้า” เพื่อขอซื้อตัว เตเบซ ในขณะที่ทีมเงินถังจากเมืองผู้ดีก็อยากได้ตัว เอโต เช่นกัน อย่างไรก็ตาม เนรัซซูรี ไม่พร้อมทุ่มเงินก้อน 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) ตามค่าตัวของศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ถูกตั้งไว้

ทำให้งูใหญ่เตรียมเปลี่ยนแผนใหม่โดยแหล่งข่าววงในเผยกับ โกล ดอท คอม (Goal.com) เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดังว่า “เอโต มีชื่ออยู่ในตลาดนักเตะ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงที่สุดของ อินเตอร์ และ โมรัตติ ก็พยายามลดค่าใช้จ่ายลง ขณะเดียวกัน โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ก็สนใจเซ็นสัญญากับ เอโต”

“ส่วน อินเตอร์ อยากได้ เตเบซ มาร่วมทีม แต่ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 45 ล้านยูโร สโมสรจึงขอรวม ไมคอน ซึ่งมีค่าตัวราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 430 ล้านบาท) เข้าไปในข้อเสนอ หาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ตอบตกลง เมื่อนั้น เอโต ซึ่งมีค่าตัวราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) ก็อาจจะได้ย้ายไปอยู่กับพวกเขาแทน”
กำลังโหลดความคิดเห็น