xs
xsm
sm
md
lg

งูส่ง "ไมคอน" ล่อซิตีปล่อย "เตฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผุดไอเดียใหม่เตรียมส่ง ดักลาส ไมคอน แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิเลียน เป็นหนึ่งในข้อเสนอง้างใจ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ยอมปล่อย คาร์ลอส เตเบซ มาล่าตาข่ายในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน มีความพยายามที่จะคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ มาสู่ถิ่นจูเซ็ปเป เมียซซา หลังดาวยิงอาร์เจนไตน์แสดงความชัดเจนต้องการอำลา แมนฯ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะเดียวกันบอร์ดบริหาร "งูใหญ่" กำลังมองหาศูนย์หน้าเข้ามาเพิ่ม นับตั้งแต่มีกระแส ซามูเอล เอโต คิดโยกไปค้าแข้งในลีกอื่น

ล่าสุด "กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ตส" สื่อดังแดนมะกะโรนีรายงาน มัสซิโม โมรัตติ จริงจังกับการดึง เตเบซ มาสวมยูนิฟอร์ม "งูใหญ่" ให้จงได้ ถึงขนาดที่ว่าเจ้าของทีมอินเตอร์ มิลาน พร้อมส่งตัว ดักลาส ไมคอน ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลไปเป็นการแลกเปลี่ยนในครั้งนี้

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า โมรัตติ ลงทุนบินไปยังประเทศไอร์แลนด์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกับผู้อำนวยการ แมนฯ ซิตี รวมถึง โรแบร์โต มันชินี กุนซือเพื่อนร่วมชาติชาวอิตาเลียน ถึงข้อเสนอนำ ไมคอน เป็นส่วนหนึ่งสำหรับการซื้อตัว เตเบซ โดยในส่วนของแบ็กวัย 29 ปี การที่ยังไม่สามารถเจรจาสัญญาฉบับใหม่ลงตัว ทำให้มีโอกาสโดน อินเตอร์ มิลาน โละทิ้งสูง หลังเคยมีกระแสเป็นที่สนใจของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน อยู่พักหนึ่ง
เรือใบคิดปล่อย เตเบซ ?
งูใหญ่ส่ง ไมคอน ล่อใจซิตี
กำลังโหลดความคิดเห็น