xs
xsm
sm
md
lg

โต๊ะเล็กหญิงบุกยูเออีก่อนลุยซีเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยชุด "อิเหนาเกมส์" ตบเท้ารายงานตัววันแรก ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองกลับมาให้ได้ ล่าสุดประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่งหนังสือเชิญร่วมอุ่นเครื่องฟุตซอลหญิงนัดพิเศษศึก "อาร์มฟอร์ซ ออฟฟิคเซอร์ คัพ โอเพ่น 2011" ช่วงวันที่ 14-21 ส.ค.นี้ ที่นครอาบูดาบี โดยมี 11 ชาติเข้าร่วม



"แม่เลี้ยงติ๊ก" นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ผู้จัดการทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วย "มาดามปุ๊ก" นางถิรนันท์ อุชชิน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ในฐานะกก.ผจก.บริษัท ยูไนเต็ด สปอร์ต เทรดดิ้ง จำกัด และ นายอมร นันทระกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติ ในฐานะเจ้าของสนามเดอะแพกซ์ ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมและเปิดตัวนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่สนามเดอะแพกซ์

โดยนางศิริวรรณ เปิดเผยว่า นักกีฬาชุดนี้ส่วนใหญ่เป็นชุดเดียวกับที่ไปแข่งขันศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่สเปนมาแล้ว ประกอบด้วย น.ส.ประภัสภรณ์ ศรีโรจน์, น.ส.ศศิชา โพธิวงษ์, น.ส.หทัยชนก เทพคุณ, น.ส.พิศยาภรณ์ โมกโธสง, น.ส.อรทัย ศรีมะณี, น.ส.สิรัญญา ศรีมะณี, น.ส.พันนิพา จุ้ยเจริญ และ น.ส.จีระประภา ทับสุรีย์ โดยมี นายรักษ์พล สายเนตรงาม เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน เรื่องประสบการณ์และความเข้าใจในเกมไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่สิ่งที่ตนเป็นห่วง คือ เรื่องของพละกำลังและความฟิตต่างๆ เพราะหลายคนยังไม่คงที่ แถมยังฝึกซ้อมต่างกันคนละสโมสร ทำให้ต้องมีการปรับจูนมากพอสมควร คาดว่า ระยะเวลาที่เหลือหลังเราได้ นายธนาเดช โพธิ์ศรี ผู้เชี่ยวชาญด้านแอพพลาย ฟิชิโอ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทา มาดูแลในส่วนนี้ จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น เพื่อเป้าหมายไปสู่การคว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้ เนื่องจากเราเป็นแชมป์เก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้วในซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว ดังนั้นจะต้องพยายามรักษาผลงานให้ดีเช่นเดิม เพื่อก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายในระดับเอเชียและระดับโลกต่อไป

ขณะที่ "มาดามปุ๊ก" นางถิรนันท์ กล่าวว่า ก่อนที่แข้งสาวฟุตซอลทีมชาติไทยชุดนี้จะเดินทางไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ล่าสุดทาง ชีค มันซูรี่ บิน โซอิค อัล นาห์ยัน นายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมีเร็ตส์ และเจ้าของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตซอลสาวไทยไปร่วมการแข่งขัน "อาร์มฟอร์ซ ออฟฟิคเซอร์ คัพ โอเพ่น 2011" ระหว่างวันที่ 14-21 สิงหาคมนี้ ที่นครอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเร็ตส์ โดยมี 11 ชาติเข้าร่วม เพื่อเพิ่มเติมประสบการณ์และเตรียมความพร้อมให้กับนักเตะแต่ละคน ก่อนศึกใหญ่จะเริ่มขึ้นปลายปีนี้ ที่สำคัญเรายังได้รับความอนุเคราะห์สถานที่ฝึกซ้อมสนามหญ้าเทียมฟรีจาก นายอมร นันทระกุล เจ้าของสนามเดอะแพกซ์ ที่ต้องการอยากเห็นความสำเร็จของนักฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยในอนาคตอันใกล้นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น