xs
xsm
sm
md
lg

กกท.จัดโรดโชว์เจ้าภาพศึก"โต๊ะเล็กโลก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานแถลงข่าว ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิร์ด
การกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ "ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิร์ด" โปรโมทประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 และการแข่งขันเอเชียนบีชเกมส์ 2014 โดยจัดคาราวานทัวร์ทุกภูมิภาค เริ่มที่ จ.ภูเก็ต จรด จ.เชียงใหม่ ปิดท้ายที่ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. - 22 ส.ค. พร้อมเปิดคลินิกฟุตบอลแก่เยาวชน, เซ็นชื่อบนลูกฟุตบอลยักษ์ และ จัดแมตช์เตะโชว์เป็นเวลา 30 นาที

เมื่อเวลา 14.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม 2554 "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าวโครงการ "ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิร์ด" ร่วมกับ "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานฝ่ายพัฒนาฟุตซอล และผู้จัดการฟุตซอลทีมชาติไทย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการ การดำเนินงาน และการเตรียมความพร้อมของการเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 และการแข่งขันเอเชียนบีชเกมส์ 2014 ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน

สำหรับโครงการ "ไทยแลนด์ ทู เดอะ เวิร์ด" เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อประชามสัมพันธ์การแข่งขันระดับโลก 2 รายการ ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยเชิญชวนให้ชาวไทยมีส่วนร่วมพร้อมทั้งแสดงการต้อนรับนักกีฬาจากนานาชาติด้วย ประกอบด้วย การเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ปี 2555 และการจัดการแข่งขันเอเชียนบีชเกมส์ ปี 2557 ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างกระแสและกระตุ้นการรับรู้ของประชาชนทั่วไปกับมหกรรมกีฬาอันยิ่งใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นที่ประเทศไทย

ส่วนการโปรโมทโครงการนี้ได้ บริษัท คอมอาร์ตโปรดักชั่น จก. โดย ศุภภักษรทีม จะจัดกองคาราวานโรดโชว์ ด้วยการเพ้นท์รถบัสประจำการแข่งขันเป็นชื่อ "ฟุตซอล เวิร์ด คัพ" พร้อมโปสเตอร์ภาพ ปูลปิส กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย และนักฟุตซอลทีมชาติไทย ซึ่งทั้งคณะโค้ชและนักเตะจะเดินทางไปพร้อมรถบัสโปรโมทรายการดังกล่าวไปยังหัวเมืองที่มีชื่อลุ้นเจ้าภาพฟุตซอลโลก เริ่มด้วยที่ จ.ภูเก็ต วันที่ 22-24 กรกฏาคม, จ.สุพรรณบุรี วันที่ 30-31 กรกฏาคม, จ.นครราชสีมา วันที่ 6-7 สิงหาคม, จ.เชียงใหม่ วันที่ 19-21 สิงหาคม และ จ.กรุงเทพมหานคร วันที่ 22 สิงหาคม

ทั้งนี้การเดินทางไปโปรโมทตามจังหวัดต่างๆ จะมีการจัดกิจกรรมมากมาย อาทิ การเปิดคลินิกสอนบอลแก่เยาวชน, ร่วมเซ็นชื่อบนลูกฟุตบอลยักษ์ และ จัดแมตช์เตะโชว์เป็นเวลา 30 นาที

นอกจากนี้จะมีการจัดโรดโชว์ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 12-14 กรกฏาคมนี้ด้วย เนื่องจาก โตเกียว มีการจัดงานประชุมประจำปีคณะกรรมการโอลิมปิคเอเชีย
มอบเสื้อแก่นักกีฬา
บิ๊กแป๊ะ ถิรชัย วุฒิธรรม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย
ปูลปิส กุนซือฟุตซอลทีมชาติไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น