xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” ปลุกใจ!! เชื่อหงส์คืนท็อปโฟร์

เผยแพร่:

ชาบี อลอนโซ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อฤดูกาลหน้าต้นสังกัดเก่าจะได้เฮดังๆ กับการคว้าท็อปโฟร์กลับไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) สื่อดังของประเทศอังกฤษ

ซัมเมอร์นี้ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เสริมทัพแข้งใหม่ 4 ราย ประกอบไปด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ชาร์ลี อดัม, สจ๊วร์ต ดาวนิง และ อเล็กซานเดอร์ โดนี แค่นี้ อลอนโซ ที่เคยเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ระหว่างปี 2004-09 เชื่อว่า “หงส์แดง” จะกลับไปผงาดเวทียุโรปถ้วยใหญ่อีกครั้งหลังห่างหายไป 2 ฤดูกาล

อลอนโซ กล่าวว่า “ลิเวอร์พูล ขยับตัวชัดเจนด้วยการทำงานอย่างหนักในตลาดนักเตะและสามารถซื้อผู้เล่นฝีเท้าดี 2-3 คนเข้าสู่ทีม ผมยังติดต่อกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ โฮเซ เรนา อย่างต่อเนื่อง พวกเขากำลังใจจดจ่อกับฤดูกาลที่กำลังมาถึง เนื่องจากมีการเสริมอะไรใหม่ๆ มากมาย”

“กับผู้เล่นที่มี ลิเวอร์พูล จะจบท็อปโฟร์ตอนสิ้นสุดฤดูกาลแน่นอน ทุกคนกำลังคิดถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทีมระดับนี้ควรที่จะมีประสบการณ์เช่นนี้เป็นประจำอยู่แล้ว” กองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์ แชมเปียส์ ลีก ปี 2005 ทิ้งท้าย

ลิเวอร์พูล อุ่นเครื่อง 2 นัดหลังสุดไม่สู้ดีแพ้ ฮัลล์ ซิตี และ กาลาตาซาราย สกอร์เดียวกัน 0-3 จากนี้จะพบ วาเลเรนกา วันที่ 1 สิงหาคม ตามด้วยพบ บาเลนเซีย วันที่ 6 ส.ค.ก่อนจะเปิดฤดูกาลใหม่เปิด แอนฟิลด์ รับมือ ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 13 ส.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น