xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” ลั่นฉีกกองหลังพรีเมียร์ฯทุกทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี
หลุยส์ นานี ปีกตัวทะลุทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นฟิตปั๋งทั้งสภาพร่างกายและจิตใจฤดูกาลหน้าพร้อมฉีกกองหลังทุกทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

แมนฯยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสวยหรูคว้าชัย 5 นัดรวดเกมอุ่นเครื่อง ล่าสุด ล้างแค้น บาร์เซโลนา คู่ชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วด้วยสกอร์ 2-1 โดยเป็น นานี ที่ยิงประตูเบิกร่องช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับปีกวัย 24 ปีเป็นอย่างมาก

นานี กล่าวว่า “ผมจะพยายาม เพราะต้องการทำให้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ผลการแข่งขันที่ดีเหมือนเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคุณ เนื่องจากต้องฝึกซ้อมและผลักดันตัวเองกับทุกเกม ผมสามารถทำได้ดีกว่าเดิม แม้ไม่ง่ายแต่ต้องการความสำเร็จทุกปี หากยิงหรือผ่านบอลได้มากขึ้นก็จะเป็นเรื่องดีกับทีมและช่วยได้ในทุกทัวร์นาเมนต์ที่ลงสนาม”

ปีที่แล้ว นานี เล่นได้อย่างโดดเด่นยิง 9 ประตูใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่ไม่ค่อยได้รับการยอมรับเท่าที่ควร โดยฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงยังถูกคาดว่า จะหลุดจากตัวจริงจากการเบียดของ แอชลีย์ ยัง, ปาร์ค จี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย

จากนี้ แมนฯยู เหลือเกมอุ่นเครื่องอีกนัดพบ นิว ยอร์ค คอสมอส วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เป็นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตามด้วยเกมคอมมูนิตีชิลด์พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น