xs
xsm
sm
md
lg

"ลี ชุง-ยอง" ขาหักพัก 9 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี ชุง-ยอง นอนโอดโอยอยู่กลางสนาม
ลี ชุง-ยอง แนวรุกคนสำคัญของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส โชคร้ายได้รับบาดเจ็บขาหักระหว่างเกมอุ่นเครื่องต้องพักยาว 9 เดือนเป็นอย่างน้อย จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

โบลตัน เพิ่งอุ่นเครื่องคว้าชัยเหนือ นิวปอร์ท คันทรี 3-1 จากการเหมายิงของ อีวาน คลาสนิช 2 ประตูอีกลูกมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของนักเตะเจ้าถิ่น ทว่าก็ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาหักของ ลี ชุง-ยอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากการโหวตของแฟนบอลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ลี ชุง-ยอง วัย 23 ปีเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วเพื่อต่อกระดูกขาขวาที่หักบริเวณเกือบถึงข้อเท้า หลังปะทะกับ ทอม มิลเลอร์ และถูกหามออกช่วงกลางครึ่งแรก

โอเวน คอยล์ กุนซือ โบลตัน เผยว่า "เราจะทำเพื่อให้ ลี ชุง-ยอง อุ่นใจว่าได้รับการสนับสนุนทุกอย่างตามที่ต้องการ ซึ่งตอนนี้เป็นเรื่องของการฟื้นฟูเพื่อกลับมาลงสนาม ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด การผ่าตัดลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็ต้องขอบคุณทีมแพทย์ทุกคนที่มีส่วนร่วม"

สำหรับ ลี ชุง-ยอง ย้ายจาก เอฟซี โซล ร่วมถิ่น รีบอค สเตเดียม เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน โชว์ฟอร์มโดดเด่นสามารถเล่นเป็นมิดฟิลด์ได้ทั้งริมเส้นและกลางสนาม ปีที่แล้วลงเล่น 31 นัดในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ซัด 3 ประตูและจ่ายให้เพื่อนอีก 8 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น