xs
xsm
sm
md
lg

ศรีราชาเฉือนหวิว 1-0, กูปรีเข่นปลาทู 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอลศรีราชาได้ฉลองชัยชนะของทีมประเดิมเลกสอง
ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ขยับหนีจากโซนท้ายตาราง หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด 1-0 ขณะที่ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ฟอร์มเยี่ยมเข่น เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 2-0 ในศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก นัดแรกของเลกที่สอง เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา



การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก เลกที่สอง ประจำวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2554 เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับสามจากท้ายตารางซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นเปิดสนามซูซูกิ สเตเดียมรับการมาเยือนของ อาร์มี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตาราง

ปรากฎว่า รูปเกมของทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสีผลัดกันรุกและรับ แต่ยังไม่มีฝ่ายใดเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ในครึ่งแรก กระทั่งครึ่งหลังนาที 74 แฟนบอลเจ้าถิ่นในสนามซูซูกิ สเตเดียม ก็ได้เฮกันลั่น คริสเตียโน โลเปซ ซัลโวประตูให้ ศรีราชา ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะกลายเป็นประตูชัยเมื่อจบเกม 90 นาที

ศรีราชา เอฟซี เก็บสามคะแนนสำคัญมีเพิ่ม 16 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่ที่ 15 ของตาราง ส่วน อาร์มี ยูไนเต็ด มี 24 คะแนนเท่าเดิมหล่นมาอยู่ที่ 10

ส่วนเกมอีกคู่ของวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม ปรากฎว่า "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดสนามศรีนครลำดวน จังหวัดศรีสะเกษ เอาชนะ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 2-0 จากประตูของ ธีรชัย งามเจริญ และ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น นาที 21 และ 80 ตามลำดับ โดย ศรีสะเกษ ขยับขึ้นมาอยู่ 5 ของตารางจากการมี 27 คะแนน ส่วน เอสซีจี รั้งอันดับที่ 13 มี 19 คะแนนเท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น