xs
xsm
sm
md
lg

"โฟลีย์" เผยหมดไอเดียกับ "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ นักกอล์ฟลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย
ณอน โฟลีย์ โค้ชสวิงชื่อชาวแคนาเดียน ยอมรับว่า ตนเองหมดไอเดียในการปรับเปลี่ยนวงสวิงของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย โดยเผยตั้งแต่ วูดส์ เกิดอาการบาดเจ็บยังไม่เห็นแม้เแต่เจ้าตัวจะสวิงลูกกอล์ฟซักลูก แต่เชื่อมีทางออกหาก "พญาเสือ" กลับมาฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำที่เข่าซ้ายตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ในการลงสนามรายการ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" ส่งผลให้พลาดการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง "ยูเอส โอเพน" เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี รวมไปถึงศึก "ดิ โอเพน" ซึ่งล่าสุดยังไม่มีกำหนดที่แน่ชัดว่า วูดส์ จะกลับมาลงสนามอีกครั้งได้เมื่อไร

โดย โฟลีย์ ได้ส่งข้อความเข้ารายการ "ซีบีเอส สปอร์ตส" ว่า "ล่าสุดผมยังไม่ได้เห็นเขาสวิงลูกกอล์ฟแม้แต่ลูกเดียว บอกตามตรงเวลานี้ผมรู้สึกว่า ไม่มีไอเดียใดๆ ในเรื่องการแก้ไขวงสวิงของเขาเลย เพราะ มันเป็นระยะเวลายาวนานมากที่ผมไม่ได้เจอกับเขานับตั้งแต่เกิดอาการบาดเจ็บ ซึ่งทุกๆอย่างถูกจำกัดไว้ที่คำสั่งของแพทย์ อย่างไรก็ดีหากเขาพร้อมกลับมาทุกอย่างจะถูกดำเนินการต่ออีกครั้ง"

สำหรับ ฌอน โฟลีย์ เข้ามาแทนที่ แฮงค์ ฮานีย์ โค้ชสวิงคนเก่าที่ประกาศแยกทางกับ "พญาเสือ" เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2010 โดยรับหน้าที่มาช่วยดูวงสวิงของ อดีตโปรมือ 1 โลก นับตั้งแต่ศึก "พีจีเอ แชมป์เปียนชิป" เมื่อปีก่อน แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยไม่สามารถช่วย วูดส์ ปลดล็อกแชมป์แรกได้นับตั้งแต่ปี 2009
ณอน โฟลีย์ (ขวา) และ วูดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น