xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" นำดารา NBA สอนเชิงออลสตาร์ปินส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ขึ้นถึงห่วงออล-สตาร์ฟิลิปิโน
โคบี ไบรอันท์ แม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส นำทัพดารา เอ็นบีเอ (NBA) สอนเชิง สมาร์ท กิลาส ฟิลิปินาส พร้อมถลุง ทีมรวมดาราบาสเกตบอลฟิลิปปินส์ ในศึกอัลมิเมท ออล-สตาร์ 2 เกมที่กรุงมะนิลา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เสร็จภารกิจร่วมกับ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกไม่ถึงสัปดาห์ ล่าสุด โคบี ไบรอันท์ กลับมาย่ำแดนตากาล็อกอีกครั้ง คราวนี้นำผองเพื่อนผู้เล่น NBA มาวาดลวดลายต่อหน้าแฟนๆ ราว 21,000 คนในสนามอารันเนตา โคลิเซียม ในเกมบด สมาร์ท กิลาส ฟิลิปินาส (ทีมดาวรุ่งที่สมาคมบาสเกตบอลแห่งฟิลิปปินส์ พร้อมปั้นสู้ศึกฟีบา-เอเชีย บาสเกตบอล เดือนกันยายนนี้) 98-89 คะแนน ก่อนถลุงทีมรวมดารายัดห่วงฟิลิปิโน 131-105 คะแนน

ในเกมที่เต็มไปด้วยการโชว์ลีลาข่มเด็กของเหล่าสตาร์ NBA ซึ่งนำมาโดย โคบี ไบรอันท์, เควิน ดูแรนท์ (โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์), เดอร์ริค โรส (ชิคาโก บูลส์), คริส พอล (นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เน็ตส์) หรือว่า เดอร์ริค วิลเลียมส์ (มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส) จึงเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย ทั้งการดังก์แบบสะใจ หรือการที่ โคบี โชว์การ "แอลลี-อูป" ให้ โรส ลงไปอย่างสวยงาม

หลังเกม โคบี ออกมาชมเชยดาวรุ่งฟิลิปิโน "พวกเขาเล่นกันได้ดี เป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ยิ่ง รู้จักการเล่นเป็นทีมและรู้ว่าต้องเล่นบาสฯ กันอย่างไร สำหรับผมถือเป็นเกียรติกับการได้มาที่นี่อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่รักและคลั่งไคล้ในกีฬาบาสเกตบอล ผมหวังว่านี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย"

ด้าน "ดี-โรส" กล่าวเช่นกันว่า "เราสนุกกันจริงๆ ที่ได้มาเล่นบาสฯ ที่นี่ เรามีนักสู้อยู่หลายคน" ส่วน ดูแรนท์ ที่มีข่าวพร้อมยัดห่วงต่างแดน จากการที่ NBA อยู่ในช่วงล็อกเอาท์ ปิดท้าย "นี่เป็นอีกหนึ่งวันที่ยอดเยี่ยมในชีวิตผมเลยก็ว่าได้"

ซึ่งก่อนเกมการแข่งขันจบลงราว 10 นาทีเศษ ปรากฏว่าแฟนๆ ในสนามได้ฮือฮาเมื่อเห็น แมนนี ปาเกียว ยอดนักชกขวัญใจมาร่วมเป็นเกียรติในศึกบาสฯ แมตช์สำคัญนี้ด้วย โดย ปาเกียว ที่มาในชุดโปโล-กางเกงยีนส์สบายๆ เดินลงไปทักทายเหล่าผู้เล่น NBA ถึงขอบสนาม ท่ามกลางเสียงตะโกนเชียร์ดังลั่นว่า "แมนนี...แมนนี...แมนนี"


พอล เหินหาวใส่ทีมสมาร์ท-กิลาส
ปาเกียว ทักทายเหล่าผู้เล่น NBA
กำลังโหลดความคิดเห็น