xs
xsm
sm
md
lg

โชว์ดังก์สุดงาม "โคบี" อึดตะลุยภารกิจไนกี

เผยแพร่:

โคบี ไบรอันท์ ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โชว์อึดตะลุยภารกิจกับ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกที่เป็นสปอนเซอร์หลัก แถมโชว์การสแลมดังก์สุดงามในเกมอุ่นมือที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมข่าว MGR Sport ไม่พลาดนำภาพความประทับใจมาฝากแฟนๆ กัน

ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น "ไนกี้" จัดงานแถลงข่าวการมาเยือนฟิลิปปินส์ คำรบที่สามของ โคบี ไบรอันท์ ณ โรงแรมเพนิซูลาที่พัก ท่ามกลางสื่อมวลชนกว่าร้อยชีวิตจากหลายสำนักในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากนั้นการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส เดินทางไปร่วมกิจกรรมการกุศลสานฝันเพื่อเด็กด้อยโอกาสที่ กาวาด คาลิงกา ชุมชนแออัด เพื่อติดตามโครงการพัฒนาเยาวชนที่ไม่ได้รับโอกาสศึกษาในโรงเรียน โดย โคบี ร่วมบริจาคเงินสร้างปรับปรุงสนามยัดห่วงภายในชุมชนแห่งนี้ตั้งแต่ปี 2009 เพื่อให้เยาวชนหันมาเล่นกีฬาบาสเกตบอล แทนที่จะกระทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย

จากนั้น โคบี เดินทางไปยัง ไนกี้ ปาร์ค เดอะ ฟอร์ท เพื่อให้แฟนๆ ยัดห่วงแดนตากาล็อกหลายพันรายที่มารอได้เห็นและสัมผัสกับฮีโร่ตัวเป็นๆ ของพวกเขา โดยผู้เล่นวัย 32 ปี เผยว่า "ผมดีใจที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง แฟนๆ ยังคงให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเหมือนที่ผ่านมา การมาฟิลิปปินส์ครั้งนี้ ผมได้โอกาสทำกิจกรรมหลายอย่างเพื่อสังคม ไม่ว่าจะเป็นการเปิดคลินิกบาสเกตบอลย่อมๆ หรือการได้มาพบปะกับทุกคนที่นี่ ส่วนการที่ยังสามารถยืนหยัดเป็นผู้เล่นชั้นยอดถึงทุกวันนี้ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของการทำงานอย่างหนัก ผมต้องซ้อมในเกือบทุกวันเพื่อให้มาถึงวันนี้ได้"ส

ก่อนที่ช่วงเย็น โคบี เดินทางไปทำกิจกรรมยัง อารันเนตา สเตเดียม โดยผู้เล่นเจ้าของแหวนแชมป์ NBA โชว์ฟอร์มสมราคา ทั้งการดังก์ห่วงสุดงาม จ่ายแอสซิสต์สวยๆ ให้ดาวรุ่งฟิลิปปินส์ทำแต้ม หรือแม้แต่การโชว์เกมรับทั้งบล็อกและขโมยบอล ไม่แสดงให้เห็นถึงอาการเจ็บเข่าแม้แต่น้อย อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว ทีมของโคบี พ่ายไปหวุดหวิด 41-45 คะแนน ทว่าก็สร้างความประทับใจให้สาวกหลายพันรายที่แห่แหนมาให้กำลังใจถึงขอบสนาม จากนั้น โคบี เดินทางกลับก่อนเดินทางในเช้าวันพฤหัสบดีเตรียมบุกเกาหลีใต้ และสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อทำภารกิจร่วมกับ ไนกี้ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น